Bán áo Barcelona có chữ ký Messi để ủng hộ miền Trung

Chiếc áo in số 10 của CLB Barcelona, được Messi ký tặng đã được mua với giá 19 triệu đồng.

Để ủng hộ đồng bào miền Trung, anh Vũ Đình Tiến - chủ tịch hội cổ động viên chính thức của FC Barcelona tại Việt Nam - mới đây quyết định đấu giá chiếc áo có chữ ký của danh thủ Lionel Messi.

Số tiền cuối cùng được hai bên thỏa thuận là 19 triệu đồng. Sau đó, người mua đã tặng thêm 1 triệu đồng, nâng tổng số tiền bán đấu giá áo có chữ ký Messi lên 20 triệu đồng.

Đây là chiếc áo đấu sân nhà của Barcelona mùa giải 2019/2020. Mẫu áo này đã gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng fan vì lối thiết kế ô vuông caro như của đội tuyển Croatia.

Nhiều người hâm mộ từng bày tỏ sự tiếc nuối khi những sọc kẻ truyền thống bị Nike thay thế.

Bán áo Barcelona có chữ ký Messi để ủng hộ miền Trung-1Bán áo Barcelona có chữ ký Messi để ủng hộ miền Trung-2
Anh Vũ Đình Tiến quyết định đấu giá áo có chữ ký Messi để ủng hộ miền Trung. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ từ Marseille (Pháp), anh Vũ Đình Tiến cho biết: "Chiếc áo đấu tôi bán đấu giá được mua tại FC Botiga Megastore với giá 170 euro (200 USD). Đây là phiên bản dành cho các cầu thủ mặc nhưng được bán ra ngoài thị trường. Hơn nữa, nó là áo để tham gia đấu trường Champions League".

Theo đó, vết mực trên áo được Messi ký tặng anh tại địa điểm ít người biết. Nhờ mối quan hệ của mình, anh là một trong 3 người may mắn có thể xin chụp ảnh, chữ ký. Người đàn ông quê Hải Phòng cho rằng mình làm điều này dễ hơn người khác vì có cơ hội ở Pháp. Dù vậy, quá trình xin được chữ ký trên áo không hề dễ dàng.

"Tôi có tổng cộng 4 áo được Messi ký tặng. Tuy nhiên, tôi quyết định chọn chiếc áo này đơn giản vì nó đang ở Việt Nam để chuẩn bị đem đi triển lãm", người này nói thêm.

Trước khi quyết định bán áo, anh Tiến đã phải suy nghĩ trong nhiều ngày. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên anh mang đồ vật quý liên quan đến môn thể thao vua đi bán đấu giá. Trước đó, anh từng thực hiện nhiều lần tương tự với đồ lưu niệm và áo của các cầu thủ khác.

Anh Tiến còn bán thêm một số áo và đồ vật có chữ ký của các cầu thủ. Tổng số tiền bán đấu giá được 78 triệu đồng. Anh sẽ dùng toàn bộ số tiền này để ủng hộ người dân miền Trung tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Trị dưới danh nghĩa hội cổ động viên chính thức của FC Barcelona tại Việt Nam.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-ao-barcelona-co-chu-ky-messi-de-ung-ho-mien-trung-post1146850.html?fbclid=IwAR0LNp777JOTMTzzHl8D9RWMZkJIXFqtUWh-ob3weuikk4EFSSHUeM3I5w4

Lionel Messi lũ lụt miền trung

Tin tức mới nhất