Bạn bè chỉ ra điểm 'chí mạng' khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My

Nhiều người nhận xét Trọng Hưng không phù hợp với việc để râu.

Ngoài vụ ly hôn ồn ào cùng nữ giảng viên hot girl Âu Hà My vào tháng 8/2020, trước đó Nguyễn Trọng Hưng từng được mệnh danh là hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh nhờ vẻ ngoài đẹp trai và thư sinh.

Bạn bè chỉ ra điểm chí mạng khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My-1Bạn bè chỉ ra điểm chí mạng khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My-2

Tuy nhiên, sau khi trở thành trai độc thân, anh đã quyết định thay đổi ngoại hình, trở thành người đàn ông chững chạc, trưởng thành.

Cụ thể, nam đạo diễn đã quyết định cậy nhờ các chuyên gia về công nghệ cấy ghép tóc để làm cho mình một bộ râu nhân tạo. Râu mới được lấy từ chính những sợi tóc trên đầu Trọng Hưng. 

Bạn bè chỉ ra điểm chí mạng khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My-3

Ở phần bình luận, trong khi một số ít khen ngợi, rất nhiều người cho rằng việc để râu như vậy không hợp với nam đạo diễn, nhìn già trước tuổi. Họ vẫn thích gương mặt thư sinh trước kia của anh hơn.

Trước đó, khi bị cà khịa chuyện ngoại hình, Trọng Hưng từng lên tiếng đáp trả gay gắt. Ngoài khẳng định: "Anh chẳng cần đẹp trai như trước em ơi", khi có người chê bai việc để râu nhìn rất buồn cười, cựu hot boy 9X lầy lội nhắn lại: "Cười cho đỡ buồn bạn ạ".

Bạn bè chỉ ra điểm chí mạng khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My-4
Dân mạng nhận xét về bộ râu mới của Trọng Hưng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ngoại hình của anh bị mang ra bàn tán. Cách đây vài tháng, nam đạo diễn từng để lộ ngoại hình bụng bia khi cân nặng cán mốc gần 1 tạ. Thời điểm ấy, Trọng Hưng tiết lộ sẽ nỗ lực giảm cân.

Tuy nhiên đến hiện tại, thân hình của anh vẫn chưa trở về nguyên bản.

Bạn bè chỉ ra điểm chí mạng khiến Trọng Hưng già nua sau ly hôn Âu Hà My-5
Trọng Hưng lộ ngoại hình tăng cân sau khi chia tay giảng viên Âu Hà My.

Kết thúc cuộc hôn nhân 11 tháng trong ồn ào, ngoài tập trung cho công việc, ngoại hình Nguyễn Trọng Hưng được nhận xét ngày càng phát tướng. Trong khi nhan sắc Hà My vẫn vững phong độ. Đặc biệt, cô giáo hot girl cũng hạn chế chia sẻ những hình ảnh ăn mặc gợi cảm trên mạng xã hội.

Vừa qua, Hà My cũng đã có chuyến từ thiện về miền Trung giúp bà con vùng lũ. Nghĩa cử cao đẹp của cô nhận được nhiều sự cảm kích. Đáng chú ý, đó cũng là lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-trong-hung-bi-che-ngoai-hinh-khi-chia-tay-au-ha-my-n-248778.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất