MC Diệu Linh qua đời

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh

Ra đi ở tuổi 29 - quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, MC Diệu Linh khiến bạn bè, đồng nghiệp xót xa.

Thông tin MC Diệu Linh qua đời lúc 4h38 ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cách đây 2 ngày làm không ít người thân, bạn bè, đồng nghiệp xót xa. Thời điểm biết mình mang trong mình căn bệnh quái ác, cô vẫn luôn xuất hiện trước khán giả với hình ảnh xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất.

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-1

Gặp gỡ Diệu Linh những ngày tháng cuối đời, MC Trịnh Vân Anh VTV đã có dòng tâm sự cực xúc động về người đồng nghiệp quá cố. Cô chia sẻ: "Đêm ấy (12/6) tôi và một vài người bạn ở A9 Bạch Mai - nơi hàng ngày đối diện với sinh - tử, mong kỳ tích có thể xảy ra với người bạn, người em, đồng nghiệp mà chúng tôi yêu quý.

Nhưng điều kỳ diệu không tới, chúng tôi tiễn em ở tuổi 29. Một cô gái xinh đẹp, lạc quan, một MC tài năng, giàu sức sống, lại ra đi quá sớm làm ai cũng bàng hoàng.

Nhưng gạt nước mắt, chúng tôi vẫn nói với nhau rằng, dù ngắn ngủi nhưng em đã sống thật trọn vẹn với từng ngày tháng của cuộc đời.

Đến những ngày tỉnh táo cuối cùng trước khi rơi vào hôn mê, gặp em tôi vẫn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, vui tươi, không có sự não nề hay đau đớn.

Và em cũng ra đi nhẹ nhàng, thoát tục. Cứ như một cô tiên lạc vào cõi trần du ngoạn, rồi bay đi đến một nơi khác tiếp tục chuyến đi của mình vậy. Em đã sống như một đóa hoa và thực sự là một bông hoa rực rỡ".

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-2

MC Anh Tuấn cũng tiếc nuối viết trên trang cá nhân: "Có một cuộc hẹn sẽ không bao giờ thực hiện được nữa. Hãy nhớ mãi nụ cười xinh hiền ấy. Yên bình nơi cõi tiên em nhé". Đặc biệt, khi được một nghệ sĩ vào hỏi thăm, nam MC tiết lộ: "Thương nhất là vẫn bình thản, nghị lực đến những ngày cuối cùng".

Là người bạn thân, luôn đồng hành cùng Diệu Linh trong những năm tháng chiến đấu với bệnh tật, MC Mỹ Lan cũng có tâm sự vô cùng xót xa.

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-3

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Nghe tin nhưng không dám tin là sự thật, chỉ mong là có sự nhầm lẫn nào đó. Sống chết mong manh quá. Lan xin phép ngừng tiếp nhận quà tặng Linh. Những tình cảm và món quà đã sẻ chia, Lan xin phép mang tới gia đình và đặt trước linh cữu em".

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-4

Là một đàn anh, một đồng nghiệp từng cộng tác chung với Diệu Linh, ngay khi nghe tin nữ MC trẻ ra đi mãi mãi ở tuổi 29, BTV Trần Quang Minh đã bày tỏ niềm xót thương.

Anh viết: "Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ cùng anh trong mọi hoạt động. 'Bữa trưa vui vẻ' cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em, Nguyễn Diệu Linh".

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-5

Đặc biệt, khi được một người bạn thắc mắc: "Ôi, em vừa mới đọc bài em ý chia sẻ mấy hôm trước, nhanh quá anh ơi, khổ thân", BTV Quang Minh nhanh chóng tiết lộ thêm về cuộc điện thoại với Diệu Linh.

Anh trả lời người này: "Linh còn điện cho anh mấy hôm trước, tinh thần rất vui vẻ, lạc quan. Linh còn hẹn anh vào thăm nữa. Anh còn chưa kịp về Hà Nội mà đã nghe tin này rồi. Thương quá".

Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-6
Bạn bè ở VTV xót xa chia sẻ về những ngày cuối đời của MC Diệu Linh-7
Rất nhiều đồng nghiệp khác bày tỏ xót thương trước sự ra đi của Diệu Linh.

Diệu Linh sinh năm 1991 và MC quen thuộc, đồng hành với các chương trình như Bản tin thể thao- VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, Giờ kết nối...

Theo thông báo từ phía gia đình, tang lễ của Diệu Linh diễn ra vào 7h30 ngày 16/6 và hỏa táng cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Người thân của Diệu Linh cũng thông tin không nhận hoa viếng mà đã chuẩn bị sẵn hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nghiep-xot-xa-noi-ve-nhung-ngay-cuoi-doi-cua-mc-dieu-linh-n-225692.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời