Bản cover 'Descapito' ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam 'Phi thường hoàn mỹ'

Mỹ nam "Phi thường hoàn mỹ" Hứa Giai Lân đang gây sốt với bản cover "Descapito" bằng tiếng Trung và tiếng Malaysia.

Nổi tiếng là mỹ nam của những bản cover, mới đây anh chàng Hứa Giai Lân của Phi thường hoàn mỹ tiếp tục gây sốt với phiên bản tiếng Trung, Malaysia của ca khúc đình đám Descapito.

Giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt đáng yêu của Hứa Giai Lân đã chiếm trọn trái tim của cư dân mạng. Nhiều fan cũng hi vọng sẽ được xem anh chàng trình diễn live ca khúc trên sân khấu sắp tới của Phi thường hoàn mỹ.
 


Bản cover "Descapito" của Hứa Giai Lân

 

Hứa Giai Lân sinh ngày 2/3/1989, người gốc Malaysia. Anh được biết đến là ca sĩ mạng nổi tiếng với loạt cover triệu view. Sau khi tham gia showbiz, Hứa Giai Lân trở thành gương mặt đại diện cho một vài thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Hot boy 9X cũng là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế Phi thường hoàn mỹ.

Hiện chàng trai này sở hữu hàng trăm nghìn fan khắp Trung Quốc và rất nhiều nước Châu Á. Hứa Giai Lân cho biết anh đang ấp ủ kế hoạch ra album riêng của mình trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh gần đây của Hứa Giai Lân:


Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-1Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-2Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-3Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-4Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-5Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-6Bản cover Descapito ngọt ngào bằng tiếng Trung của mỹ nam Phi thường hoàn mỹ-7
 


Giang
Theo Vietnamnet


quizz phi thường hoàn mỹ Hot Boy cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao