Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao

Trong khi Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức đã yên bề gia thất, Quang Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại gây chú ý khi liên tục hẹn hò - chia tay.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-1
Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) là cầu thủ nổi bật trong đội hình thi đấu tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Bên cạnh phong độ trên sân cỏ, anh được đông đảo fan yêu mến nhờ chuyện tình đẹp với Nguyễn Quỳnh Anh - ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Ngày 9/2 vừa qua, lễ cưới cổ tích của cặp cầu thủ - WAGs được tổ chức, Mạnh "gắt" chính thức "theo vợ bỏ cuộc chơi" sau hơn 4 năm hẹn hò. Suốt thời gian yêu, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào và chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Dân mạng không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ khi ngay đầu trang cá nhân, Duy Mạnh luôn để dòng ghi chú ngọt ngào: "Yêu công chúa béo nhất trên đời". Trong khi Quỳnh Anh luôn theo dõi, cổ vũ chồng trong mọi trận đấu, trung vệ CLB Hà Nội cũng luôn quan tâm, thường xuyên mua tặng nửa kia loạt quà tặng hàng hiệu. Ảnh: Duy Hiệu.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-2
Ngày 30/1, Phan Văn Đức về chung nhà với bà xã Võ Nhật Linh, trở thành một trong những cầu thủ sớm lập gia đình. Tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An khiến fan không khỏi bất ngờ khi kết hôn chỉ sau 5 tháng công khai chuyện yêu đương. Ngay sau đám cưới, nàng WAGs cũng thông báo tin vui rằng cô đang mang bầu con đầu lòng. Văn Đức - Nhật Linh được nhận xét đẹp đôi khi chồng là cầu thủ nổi tiếng còn bà xã cũng được chú ý trên mạng nhờ ngoại hình xinh xắn, được gọi bằng biệt danh "hot girl giáo viên". Ảnh: Minh Chiến.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-3
Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi với bà xã Nguyễn Khánh Linh vào tháng 6/2019 sau 9 tháng công khai mối quan hệ. Trung vệ CLB Viettel đón con gái đầu lòng có biệt danh Sushi vào tháng 10. "Tư" Dũng thường xuyên thể hiện tình cảm đối với vợ con bằng những lời lẽ ngọt ngào. Anh luôn dành lời cảm ơn tới bà xã và con gái sau mỗi chiến thắng của mình. Khánh Linh hiện kinh doanh cùng gia đình trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Ảnh: Việt Hùng.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-4
Khi hai người anh trong bộ 3 trung vệ là Tiến Dũng và Duy Mạnh đều đã yên bề gia thất, Trần Đình Trọng cũng bị fan thúc giục chuyện cưới xin. Cầu thủ sinh năm 1997 là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, anh có mối tình nhiều năm với bạn gái tên Trang. Dù ít khi đăng ảnh tình cảm, Đình Trọng và nửa kia vẫn được dân mạng ủng hộ nhiệt tình. Nàng WAGs 25 tuổi cũng thường xuyên cổ vũ trên khán đài hay có mặt trong những buổi gặp mặt gia đình, đồng đội với bạn trai. Ảnh: FBNV.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-5
Là em út trong lứa cầu thủ U23 dự giải U23 châu Á 2018, Đoàn Văn Hậu ngày càng được hâm mộ khi đầu quân cho đội bóng châu Âu SC Heerenveen. Chuyện tình cảm của anh và bạn gái Hoàng Anh cũng được đông đảo fan chú ý. Nửa kia của Văn Hậu là sinh viên ĐH Lao động - Xã hội. Được nhận xét có tình yêu đẹp, Văn Hậu - Hoàng Anh cũng có lần dính tin đồn rạn nứt vào tháng 9/2019 khi cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Đến trận chung kết SEA Games 30, nàng WAGs xuất hiện trên khán đài cổ vũ và check-in cùng Văn Hậu, xóa tan tin đồn chia tay. Từ đó đến nay, đôi trẻ thường xuyên tương tác, khiến dân mạng bật cười khi không ngại đăng ảnh "dìm hàng" lẫn nhau. Ảnh: FBNV.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-6
Dù nổi tiếng là cầu thủ hài hước và tích cực tương tác trên mạng xã hội, Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) lại kín tiếng khi đề cập đến bạn gái Mai Hà Trang. Yêu nhau đã 2 năm, thế nhưng phải đến sinh nhật nửa kia hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ SHB Đà Nẵng mới lần đầu tiên công khai xuất hiện bên Hà Trang. "Chúc mừng sinh nhật cô bé. Chúc cô bé sinh nhật vui vẻ", anh viết. Trước đó, dù úp mở chuyện yêu đương nhưng đôi trẻ luôn che mặt nửa kia trong hình chụp chung. Ảnh: FBNV.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-7
Bạn gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là Trang Nhung, quê Hà Nam, hiện là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Sau khi Văn Toàn nổi tiếng qua các giải đấu lớn, chuyện tình yêu của anh cũng khiến người hâm mộ tò mò. Yêu nhau đã 4 năm song đôi trẻ hiếm khi xuất hiện trong ảnh chụp chung hay trực tiếp nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Dù vậy Trang Nhung vẫn thường xuyên khiến dân tình hào hứng khi khoe những đoạn chat tình cảm hay những câu nói ngọt ngào mà nửa kia dành cho mình. Dưới nhiều bài đăng, fan cũng tích cực "chèo thuyền", thúc giục hai người nhanh chóng về chung nhà. Ảnh: FBNV.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-8
Nguyễn Quang Hải là cầu thủ gây chú ý khi liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hot girl từ sau khi chia tay bạn gái cũ Nhật Lê - người duy nhất anh công khai chuyện tình yêu. Mới đây nhất, anh dính tin hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My (quê Nghệ An). Hình ảnh cô nàng tình tứ khoác tay tiền vệ tuyển Việt Nam càng khiến dân mạng tin họ là một cặp. Trước đó, anh được cho đang có mối quan hệ tình cảm với hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi hay "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy. Dù dân mạng liên tục tung bằng chứng về chuyện hẹn hò, Quang Hải vẫn liên tục phủ nhận, đăng story ẩn ý mình vẫn độc thân. Ảnh: FB.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-9
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong số ít những cầu thủ trong lứa "U23 Thường Châu" chưa từng công khai bạn gái. Tháng 9/2018, anh dính tin đồn hẹn hò với Lê Thị Thanh (Thanh Mèo, sinh năm 1996). Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng đôi trẻ liên tục đăng ảnh check-in cùng địa điểm. Cuối tháng 7/2019, Tiến Dũng được cho đã đường ai nấy đi với hot girl 9X. Đến tháng 10, anh và Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996) - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương - có tin đồn yêu đương khi bị bắt gặp đi mua sắm chung. Ảnh: FBNV.

Hai năm sau chiến tích Thường Châu, bản đồ yêu của hội cầu thủ ra sao-10
Được mệnh danh "visual nhan sắc" của hội cầu thủ, Nguyễn Trọng Đại càng thu hút sự chú ý khi công khai mối tình với người đẹp Nguyễn Huyền Trang. Tuy nhiên suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên gặp trục trặc tình cảm. Huyền Trang cũng được nhận xét là người đẹp có lắm thị phi, gắn với những phát ngôn gây sốc trong các cuộc thi sắc đẹp. Giữa năm 2019, Trọng Đại bất ngờ xóa hết ảnh bạn gái tại trang cá nhân. Sau đó ít lâu, đôi trẻ "gương vỡ lại lành" khi lại dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng. Cách đây không lâu, dân mạng phát hiện cặp cầu thủ - WAGs đã bỏ theo dõi nhau, không còn tương tác và cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hai-nam-sau-chien-tich-thuong-chau-ban-do-yeu-cua-hoi-cau-thu-ra-sao-post1046352.html?fbclid=IwAR28AfGV4xVx0zjEnOtFiEmXvwwv5V7FGTnnHp6LfMp-Z3-yWlYeu9CO_hk

Phan Văn Đức Đỗ Duy Mạnh Quang Hải Bùi Tiến Dũng Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao