Bạn đời của con rơi Thành Long phủ nhận sống lang bạt

Andi, bạn đời của Ngô Trác Lâm - con rơi tài tử Thành Long - nói hai người có điều kiện sống tốt, không bệ rạc như nhiều nguồn tin nói.

Trong video đăng tối 17/10, Andi quay tại nhà riêng, cho thấy cô và Ngô Trác Lâm có cuộc sống tốt, không phải sống lang bạt trên phố như nhiều tin đồn trước đó. Andi nói hiện tại cô và Ngô Trác Lâm ổn định, hạnh phúc, mong mọi người không lo lắng cho họ. Hai người còn nuôi một con chó cưng bầu bạn.

Xung quanh những câu hỏi vì sao Ngô Trác Lâm phải lấy đồ ăn phát miễn phí, hiện tại công việc của họ ra sao, Andi đều không trả lời.

Trong khi Andi khoe các góc phòng trong nhà cũng như nói về cuộc sống hiện tại, Ngô Trác Lâm không xuất hiện trước ống kính.

Bạn đời của con rơi Thành Long phủ nhận sống lang bạt-1
Andi trong video hôm 17/10, cho biết cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng ổn. Ảnh: Sohu.

Năm 2018, Ngô Trác Lâm từng lần đầu sang Canada với bạn đời Andi. Cả hai bị camera của một nhà hàng ghi lại, khi vào một siêu thị và nói: "Tôi là con gái Thành Long, tôi sống ở gầm cầu và cần giúp đỡ". Họ bị chủ siêu thị từ chối giúp.

Sau đó, vì cuộc sống khó khăn, Ngô Trác Lâm đưa bạn đời về Hong Kong, sống cùng mẹ đẻ. Mối quan hệ của ba người "cơm không lành, canh không ngọt". Ngô Ỷ Lợi - mẹ Trác Lâm - rất nhiều lần tố cáo con dâu lười biếng, không chịu lao động, chỉ ăn bám con gái mình, mõi tiền của mình, trộm cắp vặt...

Ngô Trác Lâm và bạn đời sau đó ra ngoài thuê trọ, sống vất vưởng. Tới cuối năm 2021, họ sang Canada lần thứ hai và "im hơi lặng tiếng" đến nay. Ngô Ỷ Lợi từng cho biết con gái không một lần gọi về nhà, trong khi con dâu thi thoảng gọi điện chửi cô tục tĩu.

Cuộc sống khó khăn của Ngô Trác Lâm tại Canada trái ngược hoàn toàn với đời sống sung túc của Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Gần đây, anh chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, cho thấy đang ở Singapore vui chơi với bạn bè. Khi một số người hỏi anh có bận tâm việc em gái sống khổ sở ở Canada không, anh không trả lời.

Bạn đời của con rơi Thành Long phủ nhận sống lang bạt-2
Phùng Tổ Danh (thứ hai từ phải qua) vui chơi với bạn ở Singapore. Ảnh: Sinchew.

Bạn đời của con rơi Thành Long phủ nhận sống lang bạt-3
Ngô Trác Lâm, bên trái, xếp hàng đợi lấy thức ăn phát miễn phí ở Canada. Ảnh: Sinchew.

Ngô Trác Lâm là kết quả cuộc tình lầm lỡ của Thành Long và hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Khi cô ra đời, bố không thừa nhận. Thời thơ ấu của Trác Lâm là những chuỗi ngày khổ sở khi bị truyền thông săm soi, bạn bè kỳ thị. Sinh ra là con gái nhưng cô có ngoại hình không khác gì con trai. Cô công khai mình là đồng tính nữ.

Diễn viên Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang, Thần Thám Lý Kỳ, Cá Mè Một Lứa, Phi Thường Bảo Tiêu...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ban-doi-cua-con-roi-thanh-long-phu-nhan-song-lang-bat-4524856.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất