Bạn đời đồng giới của Trương Quốc Vinh bị đồn có tình mới

Đường Hạc Đức được cho là đã có một người bạn trai mới, sau nhiều năm chia xa Trương Quốc Vinh.

Bức ảnh Đường Hạc Đức bên một thanh niên trẻ trung, cuốn hút được chia sẻ trên mạng xã hội, gây ra chú ý. Biểu cảm của hai người cho thấy họ thực sự gần gũi, thân thiết.

Nguồn tin cho hay Đường Hạc Đức về Thượng Hải gặp gỡ chàng trai này, sau đó hai người đi chơi với nhau. Việc từ Hong Kong tới Thượng Hải giai đoạn Covid-19 hoành hành khá phức tạp do việc buộc phải cách ly 14 ngày. Tuy nhiên, Đường Hạc Đức vẫn bất chấp mà đến, cho thấy tình cảm của anh và người đàn ông này hoàn toàn không bình thường.

Trước mọi dò hỏi, đồn đoán, anh không trả lời.

Bạn đời đồng giới của Trương Quốc Vinh bị đồn có tình mới-1
Đường Hạc Đức và người được cho là bạn trai mới.

Tối Trung thu, Đường Hạc Đức đăng bức ảnh trăng tròn trong đêm khuya thanh vắng, và viết: "Ánh trăng tượng trưng cho trái tim anh". Lời tâm tình của Đường Hạc Đức, trước nay được cho là chỉ dành cho Trương Quốc Vinh, giờ lại khiến nhiều người tò mò: Anh ấy thực sự gửi gắm tâm tư cho ai?

Nhiều người vẫn luôn tin vào tình yêu của Đường Hạc Đức dành cho Trương Quốc Vinh, dù thực tế là Trương Quốc Vinh mất đã 17 năm.

Trong ngày sinh nhật Quốc Vinh (12/9) năm nay, khi Đường Hạc Đức nhắn nhủ tới người bạn đời quá cố của mình: "Xa cách cũng giống như đồng hành. Sinh nhật vui vẻ!", đã có khoảng 2.000 khán giả vào bình luận, cùng 17.000 lượt thích, đa phần ngưỡng mộ mối tình chung thủy, dẫu cách biệt âm dương của hai người đồng giới.

Do đó, việc bên Đường Hạc Đức xuất hiện nam nhân mới gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Bạn đời đồng giới của Trương Quốc Vinh bị đồn có tình mới-2
Đường Hạc Đức đăng ảnh trong ngày sinh nhật Trương Quốc Vinh.

Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh chơi thân thiết với nhau từ bé, tình cảm giữa họ sớm nảy nở nhưng không ai dám thừa nhận. Năm 1985, hai người bất giác ôm nhau, từ đó bắt đầu mối quan hệ. Tới năm 1997, Quốc Vinh công khai yêu đồng giới. Tài tử từng nói trong mơ anh cũng mong có Đường Hạc Đức bên cạnh, đó là người anh yêu tha thiết trong cuộc đời.

Bên cạnh vai trò bạn tâm giao, Đường Hạc Đức còn là trợ lý, giúp đỡ Trương Quốc Vinh quản lý công việc. Thời điểm Trương Quốc Vinh bị giày vò bởi bệnh trầm cảm, Hạc Đức cũng không rời nửa bước.

Năm 2003, Trương Quốc Vinh nhảy lầu tự tử ở tuổi 47, để lại nhiều ca khúc kinh điển cùng các bộ phim có giá trị nghệ thuật cao như Happy Together, Thiện nữ u hồn, A Phi chính truyện, Yên chi khâu, Bá Vương biệt Cơ... 

Trương Quốc Vinh mất, Đường Hạc Đức ở lại căn nhà mà người quá cố để lại, ngày ngày ôn kỷ niệm xưa.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ban-doi-dong-gioi-cua-truong-quoc-vinh-bi-don-co-tinh-moi-4171255.html

Đường Hạc Đức trương quốc vinh

Tin tức mới nhất