Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe nơi hẹn hò sang chảnh: 'Em sẽ nhớ ngày hôm nay suốt cuộc đời'

Dianka dạt dào cảm xúc khi được Tiến Dũng chuẩn bị không gian mừng sinh nhật cực lãng mạn dành riêng cho 2 người.

Trên Instagram cá nhân, cô nàng Dianka - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thân mật cùng Tiến Dũng trong khung cảnh lãng mạn bên bờ sông. Chàng thủ môn quốc dân nở nụ cười tươi tắn, đắm đuối nhìn nàng, tay không quên ôm eo cực tình cảm.

Bức ảnh được chụp tại địa điểm hẹn hò riêng của cặp đôi. Sau tiệc sinh nhật sôi động cùng bạn bè, Tiến Dũng lái xe đưa Dianka rời đi "đánh lẻ" và chuyển đến một không gian riêng tư hơn nằm trong một nhà hàng sang trọng đẳng cấp quốc tế ở quận 1, TP HCM.

Bàn tiệc của cặp đôi được đặt dưới ánh đèn vàng gợi cảm xúc, nhìn ra bờ sông, bốn phía màn trắng rủ xuống tạo nên khung cảnh hẹn hò thơ mộng, đẹp đẽ. Hoa hồng đỏ được rải từ thềm nhà đến bàn tiệc tạo nên không gian cổ tích mà nhiều cô gái đều muốn được bước vào.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe nơi hẹn hò sang chảnh: Em sẽ nhớ ngày hôm nay suốt cuộc đời-1Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe nơi hẹn hò sang chảnh: Em sẽ nhớ ngày hôm nay suốt cuộc đời-2
Tiến Dũng đã chuẩn bị không gian hẹn hò lãng mạn dành tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật (Ảnh: Instagram nhân vật)

Dianka có vẻ ngạc nhiên với sự chuẩn bị của Tiến Dũng dành cho mình. Nàng WAGs dùng biểu tượng trái tim đi cùng lời chia sẻ xúc động: "This day I will remember all my life" (Tạm dịch: "Em sẽ nhớ ngày hôm nay suốt cuộc đời").

Từ trước đến nay, người hâm mộ mới chỉ thấy một Tiến Dũng mạnh mẽ, luôn cố gắng trên sân tập, trên sân thi đấu. Đến nay, fan mới thấy được sự lãng mạn và tình cảm của anh chàng khi đã sa vào lưới tình với người đẹp.

Cặp đôi trai tài gái sắc vô cùng đẹp đôi hiện nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc của mọi người.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-bui-tien-dung-khoe-dia-diem-hen-ho-sang-chanh-lang-man-va-xuc-dong-nhan-nhu-em-se-nho-ngay-hom-nay-suot-cuoc-doi-2202029175143365.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất