Bạn gái cơ trưởng điển trai phản ứng khi bị nói xấu sau lưng

Trên trang cá nhân, Hà Trúc thường chia sẻ cuộc sống thường ngày và nhận được nhiều quan tâm.

"Giỏi, giàu và đẹp" là điều nhiều người nói về blogger Lê Hà Trúc (SN 1996). Cô hiện là một KOL và người mẫu ảnh có tiếng, sở hữu hàng ngàn lượt follower trên mạng xã hội. Chưa kể, Hà Trúc còn là bạn gái của Nguyễn Quang Đạt - cơ trưởng trẻ tuổi và điển trai.

Trên trang cá nhân, Hà Trúc thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày và thu hút nhiều quan tâm. Đơn cử như mới đây, nữ blogger gây chú ý khi tiết lộ chuyện bị một người nói xấu.

Đáng nói hơn là phản ứng thản nhiên của cô nàng. Hà Trúc bày tỏ không quá quan tâm đến chuyện bị ai đó nói điều không tốt, có lẽ bởi cô... sắp 30 tuổi và quá bận.

Cô viết: "Nay có đứa em mách là ai nói mấy điều không tốt về mình, mà thôi mình sắp 30 tuổi rồi thì có người ghét, người thích cũng thấy là chuyện bình thường. Nhưng mà trời ơi, lịch của mình kín mít, một tuần có ngày thứ hai là làm 'nghề KOL', có việc gì xử lý hết ngày đó.

Còn lại là không vùi đầu ở xưởng, ở kho, không thì cũng ngồi làm máy tính. Cả thanh xuân chỉ biết xưởng chứ có quan tâm tới cái gì, tới ai đâu mà".

Bạn gái cơ trưởng điển trai phản ứng khi bị nói xấu sau lưng-1
Hà Trúc chia sẻ không quá bận tâm khi phát hiện bản thân bị vài người nói xấu

Đây không phải lần đầu tiên Hà Trúc công khai chia sẻ thẳng về những người "nói xấu" mình. Trước đó, khi bị dân mạng nói "ăn bám" bạn trai, cô chia sẻ đã sở hữu một vài căn nhà từ năm 24 tuổi. Ngoài ra, cô còn có công ty riêng và làm chủ nhiều dự án kinh doanh cá nhân.

Trong một dịp khác, người đẹp từng tiết lộ khi mới bước chân vào nghề, thu nhập đã rơi vào khoảng 80 - 200 triệu đồng/tháng. Khi trở thành KOL có tiếng, số tiền cô kiếm được cũng tăng lên đáng kể.

Nói về công việc lifestyle blogger, Hà Trúc cho hay: "Có thể có tháng bạn không nhận được hợp đồng nào, có tháng nhận hợp đồng lên tới một vài tỷ, thì đó cũng là một thách thức".

Chuyện tình của cặp đôi Hà Trúc và bạn trai Quang Đạt cũng nhận được nhiều lời khen bởi độ xứng đôi vừa lứa.

Cả hai đều có ngoại hình tương xứng, giỏi giang và khả năng kiếm tiền "khủng". Có đủ từ sự nghiệp, tài chính, nhan sắc đến tình yêu trọn vẹn, người hâm mộ rất mong đợi ngày cả hai sớm về chung một nhà.

Bạn gái cơ trưởng điển trai phản ứng khi bị nói xấu sau lưng-2
Hà Trúc có nhan sắc và tài năng đáng ngưỡng mộ

Bạn gái cơ trưởng điển trai phản ứng khi bị nói xấu sau lưng-3
Chuyện tình của cô và chàng cơ trưởng cũng nhận được nhiều chú ý

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-co-truong-dien-trai-phan-ung-bat-ngo-khi-biet-co-nguoi-noi-xau-sau-lung-20230411192424278.htm

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao