Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy

Bạn gái cũ Cris Phan - Mây quyết định cắt phăng mái tóc dài và theo đuổi hình tượng như bad boy.

Vũ Tường Vân hay còn được gọi là Mây - một gương mặt khá nổi trên Instagram, nhưng tên tuổi của cô nàng chỉ thực sự được nhắc đến nhiều hơn khi vướng vào chuyện tình ồn ào với các hot face.

Trước đó, Mây từng có thời gian yêu đương Cris Phan. Sau chia tay Youtuber đình đám được 3 ngày, cô gây sốc khi công khai hẹn hò với rapper Khói nhưng tình yêu đó cũng nhanh chóng tan vỡ.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-1
Hình ảnh từng làm tiết lộ mối quan hệ yêu đương giữa Mây và Cris Phan.

Sau này, chính hot girl Instagram lại tố Khói có bạn gái mới sau khi chia tay cô được 2 ngày. Sự việc này khiến Mây nhận về phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng đó là "quả báo" dành cho cô vì cũng từng làm như vậy với Cris Phan.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-2
Chia tay Cris Phan, Mây công khai hẹn hò với rapper Khói.

Sau những ồn ào tình cảm, cái tên Mây cũng dần trở nên mờ nhạt. Mới đây, cô nàng lại khiến người theo dõi bất ngờ khi theo đuổi phong cách chuẩn bad boy.


Cris Mây khoe mái tóc mới.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-3
Khoảnh khắc cô nàng cởi trần gây sốc.

Cụ thể, trước đây Mây gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng trong mái tóc dài thướt tha. Còn trong loạt hình ảnh và clip mới nhất, cô nàng khiến ai cũng sốc khi cắt phăng mái tóc chuẩn tom boy.

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, tình cũ Cris Phan còn chăm diện những trang phục toát lên vẻ đầy nam tính. Ở một số diễn biến khác, mọi người phát hiện cô nàng phì phèo hút thuốc.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-4Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-5
Từ dịu dàng nữ tính, Mây gây sốc với phong cách đầy nam tính.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-6
Ngoài ra cô nàng còn công khai khoảnh khắc phì phèo trong khói thuốc.

Sự thay đổi chóng mặt này của Mây khiến không ít người bày tỏ khó hiểu đặt dấu hỏi: "Chuyện gì đang xảy ra với cô nàng?". Số khác cho rằng, cô chỉ thay đổi style để tìm cảm giác mới lạ cho bản thân.

Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-7Bạn gái cũ Cris Phan gây sốc khi quay clip cởi trần, thay đổi phong cách từ bánh bèo sang chuẩn bad boy-8
Mọi người bày tỏ sốc khi thấy hình ảnh mới của cô nàng.


Nana
Theo Vietnamnet


Cris Phan Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao