Tưởng ai, hóa ra cô gái bị 'tuýt còi' vì vừa lái xe vừa cover hit của Hạnh Sino là gương mặt rất thân quen

Cô nàng đang được nhắc đến trong clip vừa lái xe vừa hát là bạn gái cũ thủ môn Đặng Văn Lâm.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái vừa lái ô tô vừa cover lại ca khúc Dù sai em vẫn yêu anh của Hạnh Sino. Phong cách của nữ chính khiến mọi người nhớ đến hình ảnh Hạnh Sino gần một năm trước khi cô cũng "phiêu" trên xe trong sản phẩm của chính mình.


Cô gái gây sốt khi vừa lái xe vừa cover.


Phong cách cover của cô gái được cho là đang "nhái lại" clip Hạnh Sino hát cách đây gần 1 năm.

Ngay khi xuất hiện clip đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khen về ngoại hình xinh đẹp, dân tình cũng nhắc nhở về hành vi vừa lái xe vừa hát là rất nguy hiểm. Sau một hồi truy tìm, danh tính về người này đã được hé lộ

Đó là Võ Thị Thương hay Thương Võ, đến từ mảnh đất Thái Hòa (Nghệ An). Trước đó, cô từng được biết đến là bạn gái chàng thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm "Tây"). Cả hai vừa mới xác nhận đường ai nấy đi cách đây không lâu.

Tưởng ai, hóa ra cô gái bị tuýt còi vì vừa lái xe vừa cover hit của Hạnh Sino là gương mặt rất thân quen-1
Thương Võ và Lâm Tây thuở còn mặn nồng.

Sau chia tay, nếu chàng thủ môn họ Đặng được cho là đang hẹn hò với cô gái Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên gym) thì Thương Võ cho biết cô "vẫn ổn". 9x bày tỏ muốn quên chuyện cũ để tập trung phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

"Tôi chưa bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Giữ cho mình cũng là giữ cho người ta. Yêu trong im lặng và đi trong im lặng cũng là một sự may mắn đó. Tôi không thích mọi người bàn tán ra vào", Thương Võ xác nhận chia tay Lâm Tây.

Tưởng ai, hóa ra cô gái bị tuýt còi vì vừa lái xe vừa cover hit của Hạnh Sino là gương mặt rất thân quen-2
Thương Võ chia sẻ đã lấy lại cân bằng cuộc sống sau chia tay bạn trai.

Thương Võ tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Trước khi được biết đến là bạn gái chàng thủ môn nổi tiếng, cô từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 dưới sự dìu dắt của ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2016, hot girl xứ Nghệ gây bão mạng xã hội với clip được bà ngoại gần 100 tuổi dạy cách yêu. 

 


H.V
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm hạnh sino cover Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao