Bạn gái cũ Kim Hyun Joong lộ diện, tung bằng chứng gian dối

(2Sao)-Cô A đã xuất hiện và trả lời phỏng vấn với Dispatch.

Vào chiều ngày 24/2, cô A- bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Dispatch về những thông tin liên quan đến việc bầu bí của mình. Trong buổi phỏng vấn, A đã công khai cả những đoạn tin nhắn gửi cho Kim Hyun Joong thời gian sau này.



Cô cho biết: "Dư luận đang chỉ trích tôi, họ nói tôi điên, tôi biết điều đó. Kim Hyun Joong không bao giờ hỏi tôi một câu nào về việc tôi có thực đang mang thai hay không. Anh ấy biết tôi có hay không có bầu, anh ấy đã nói rằng anh ấy đã trót dại".

A công khai đoạn tin nhắn giữa cô và Kim Hyun Joong từ tháng 9/2014 cho đến gần đây. Đáng chú ý, trong đoạn tin nhắn ngày 2/1 cô còn công khai việc có thai với Kim Hyun Joong. "Tôi đã cảm thấy mệt và mua que thử thai. Tôi tất nhiên sau đó rất ngạc nhiên nhưng ngạc nhiên hơn cả là cách mà Kim Hyun Joong cư xử với mình. Ngày 31/12, chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau và còn chúc mừng năm mới ngày 1/1. Nhưng ngày 2/1, anh ấy đã đi đảo Jeju cùng một phụ nữ khác. Anh ta kêu rằng đó là kế hoạch của công ty. Tôi nói với anh ta việc có bầu vào ngày 5/1, anh ta nói anh ta thất vọng, anh ta nói mọi thứ đang phức tạp. Anh ấy cảm thấy sụp đổ".








A công khai nhiều đoạn tin nhắn

Chúng tôi cùng nhau xem video siêu âm thai nhi và Kim Hyun Joong hoàn toàn biết những chuyện này. "Tôi gặp gia đình Kim Hyun Joong vào ngày 6/1 và bố anh ấy tỏ ý không hài lòng. Ông ấy nói cần kiểm tra xem đứa bé là con ai. Điều này khiến tôi giận dữ. Tôi không yêu cầu phải kết hôn nhưng đừng vì thế mà vu mọi việc cho tôi. Tôi bảo vệ bản thân tôi và cả đứa bé".

Trước đó, phía Kim Hyun Joong cho biết hoàn toàn không hay biết sự việc này và đã không thể liên lạc với A nhiều ngày nay.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao