Bạn gái đang mang bầu theo chân Neymar đến Saudi Arabia, thừa nhận hài lòng về cuộc sống mới

Cô nàng Bruna Biancardi đang dần làm quen với cuộc sống tại Saudi Arabia sau khi cùng Neymar chuyển đến đây hồi tuần trước.

Hồi tuần trước, siêu sao Neymar đã ký hợp đồng kéo dài 2 năm với CLB Al Hilal của Saudi Arabia và nhanh chóng chuyển đến đây sinh sống. Được biết, theo chân Neymar đến đội bóng mới còn có cô bạn gái Bruna Biancardi.

Tháng 4/2023, Neymar và Bruna hạnh phúc thông báo cả hai đã có một thiên thần nhỏ. Lúc này dù đã mang bầu 6 tháng, Bruna vẫn quyết định sang Saudi để đồng hành cùng bạn trai. Mới đây, mỹ nhân người Brazil đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống mới.

Cô tiết lộ gặp một số khó khăn nhất định về khoản trang phục và thời tiết. Dù vậy nhìn chung, Bruna vẫn hài lòng với những trải nghiệm ở Saudi Arabia.

Bạn gái đang mang bầu theo chân Neymar đến Saudi Arabia, thừa nhận hài lòng về cuộc sống mới-1
Bruna hiện đang sinh sống ở thủ đô Riyadh tại Saudi Arabia. Ảnh: IG

"Việc chọn trang phục khiến tôi gặp đôi chút vấn đề. Khi ra ngoài, tôi cần phải che phần vai và đầu gối nhưng bụng bầu khá lớn gây ra trở ngại nhất định. Vì thế, váy là lựa chọn thường xuyên của tôi", Bruna tiết lộ.

"Nhiệt độ cũng khá cao. Tuy nhiên, cuộc sống của tôi diễn ra ở trong nhà. Ngoài những vấn đề đó, tôi không có gì ngoài những lời khen cho nơi đây".

Những ngày qua, Bruna dành thời gian thăm thú cảnh đẹp tại Saudi Arabia. Hôm 22/8, cô đi làm móng ở một cửa hàng và ưng ý vì "đẹp như ở Brazil". Bên cạnh đó, cô cũng ấn tượng với sự hiếu khách của người dân.

"Mọi người rất tốt bụng, thân thiện và lịch sự. Nơi đâu tôi đến cũng được tiếp đón tuyệt vời. Mọi người tặng quà, đồ lưu niệm, trang phục cho tôi", cô nói thêm.

Bruna và Neymar được cho bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2021. Cả hai nhanh chóng xây dựng mối quan hệ bền chặt, được gia đình ủng hộ. Dự kiến cuối năm nay, cặp đôi sẽ đón con đầu lòng. Cầu thủ người Brazil tiết lộ đó là một bé gái và được đặt tên Mavie.

Bạn gái đang mang bầu theo chân Neymar đến Saudi Arabia, thừa nhận hài lòng về cuộc sống mới-2
Neymar và Bruna dự kiến đón thiên thần nhỏ vào cuối năm nay. Ảnh: IG

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-dang-mang-bau-theo-chan-neymar-den-saudi-arabia-thua-nhan-hai-long-ve-cuoc-song-moi-20230825155800155.htm

Neymar

Tin tức mới nhất