Mẹ của Neymar bị 'phi công trẻ' tống tiền bằng clip nóng

Bà Nadine Gonçalves (mẹ của Neymar) tiếp tục gặp rắc rối với tình trẻ khi bị tống tiền bằng clip nóng.

Trong hơn 1 năm gần đây, bà Nadine Gonçalves đã cặp kè với “phi công trẻ” Tiago Ramos, người kém bà tới 31 tuổi. Mối tình “đũa lệch” này từng chịu không ít lời gièm pha từ những người hâm mộ.

Trong thời gian qua, mối tình của cặp “phi công trẻ - máy bay bà già” này ngày càng xấu đi. Mới đây, Tiago Ramos đã không quát tháo, đập phá đồ khi bà Nadine Gonçalves không cho tiền. Sau đó, mẹ của Neymar đã phải bỏ chạy về Santos.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, theo tiết lộ của nhà báo Fábia Oliveira, do không được đáp ứng yêu cầu về tiền bạc, “phi công trẻ” đã bắt đầu quay sang dọa dẫm bà Nadine Gonçalves.

Mẹ của Neymar bị phi công trẻ tống tiền bằng clip nóng-1

Cụ thể, tay này đã tống tiền bà bằng những đoạn clip nóng, quay lại cảnh ân ái của hai người. Tất nhiên, nếu vụ việc này bị phơi bày thì sẽ không có lợi cho nhiều bên.

Tiago Ramos sẽ phải đối diện với tội chia sẻ những nội dung trái phép, vi phạm nhân quyền và có thể bị phạt từ từ 1-5 năm. Tuy nhiên, danh tiếng của bà Nadine Gonçalves cũng như con trai Neymar sẽ bị ảnh hưởng.

Gia đình bà Nadine Gonçalves rất tức giận vì hành vi của Tiago Ramos. Con gái Nadine đã yêu cầu bà phải chấm dứt mối quan hệ.

Hiện tại, Tiago Ramos sống ở Belo Horizonte. Nhiều nguồn tin phản ánh rằng anh chàng này nhiều lần dựa hơi Neymar để làm càn, khiến hàng xóm không ưa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/me-cua-neymar-bi-phi-cong-tre-tong-tien-bang-clip-nong-a541377.html

Neymar

Tin tức mới nhất