Yến Xuân khoe vóc dáng bốc lửa lái mô tô nước nhưng dân mạng lại chỉ ra giọng nam đứng quay clip là Văn Lâm

Dù mới học lái mô tô nước nhưng sự bạo dạn của bạn gái Văn Lâm khiến người xem trầm trồ.

Sau khi gây chú ý với loạt ảnh check-in cực giống nhau trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm tiếp tục khoe clip mặc bikini học lái mô tô nước. Những hình ảnh mới nhất được chính cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.


Yến Xuân khoe body nóng bỏng trong kỳ nghỉ dưỡng.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh việc để lại lời khen về body hoàn hảo của Yến Xuân, người xem còn đổ dồn sự chú ý về giọng nam đứng quay clip và dạy cô nàng cách khởi động máy.

Lập tức, các "thánh soi" nhận ra ngay đó là giọng nói của Đặng Văn Lâm bởi trước đó anh từng trả lời phỏng vấn trên truyền hình rất nhiều lần rồi.

Yến Xuân khoe vóc dáng bốc lửa lái mô tô nước nhưng dân mạng lại chỉ ra giọng nam đứng quay clip là Văn Lâm-1
Khoảnh khắc tế nhị của Yến Xuân bên một người đàn ông khiến nhiều người đoán đó là Lâm Tây.

Dù không công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi cầu thủ - huấn luyện viên gym này từng không ít lần bị soi ra khoảnh khắc đi "đánh quả lẻ" cùng nhau. Đặc biệt, mới đây trong chuyến du hí đến Cam Ranh (Khánh Hòa), Yến Xuân đã gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chân đang gác lên một cặp đùi vạm vỡ khiến nhiều người đồn đoán đó chính là Lâm Tây.

Có vẻ như cả hai vẫn đang hạnh phúc trong kỳ nghỉ dưỡng dài ngày của mình. Dự kiến, ngày 6/2 tức mùng 2 Tết, Muangthong United sẽ tổ chức buổi họp báo và ra mắt chính thức dành cho Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 sẽ trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB lớn của Thái Lan.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm Du lịch

Tin tức mới nhất