Sau khoảnh khắc tế nhị trên giường với bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm tung clip khoe khu nghỉ dưỡng sang chảnh

Có lẽ thủ môn Đặng Văn Lâm đang có những giây phút vô cùng thoải mái bên người thân trước khi bắt đầu thử thách mới.

2018 có thể coi là một năm đánh dấu khá nhiều thành công của thủ môn Đặng Văn Lâm. Bên cạnh việc cùng đồng đội bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, chàng con lai mang 2 dòng máu còn tiếp tục tỏa sáng tại đấu trường Asian Cup 2019 bằng những màn cứu thua xuất thần cho tuyển Việt Nam.

Sau khoảnh khắc tế nhị trên giường với bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm tung clip khoe khu nghỉ dưỡng sang chảnh-1
Đặng Văn Lâm có một năm thi đấu khá thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Kết thúc năm Mậu Tuất, thủ môn 9X quyết định chấm dứt hợp đồng với CLB Hải Phòng và đầu quân cho CLB Muangthong United (Thái Lan). Mọi thủ tục được hoàn tất từ trước khi anh cùng đồng đội đi thi đấu ở Asian Cup.

Chiều 27/1, Lâm Tây đã về đội bóng cũ chào ban huấn luyện và người hâm mộ: "Hôm nay Lâm đã về Hải Phòng sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Rất xin lỗi vì không có thời gian gặp trực tiếp từng người.

Sau khoảnh khắc tế nhị trên giường với bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm tung clip khoe khu nghỉ dưỡng sang chảnh-2
Văn Lâm có những dòng tâm sự xúc động trước khi rời CLB Hải Phòng.

Lâm muốn cảm ơn các cổ động viên đã động viên và ủng hộ Lâm trong suốt quãng thời gian vừa qua. Nơi này là nơi Lâm bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, Lâm sẽ mãi nhớ về nơi này và những người đã yêu quý Lâm".

Sau khi hoàn tất mọi công việc, Đặng Văn Lâm đã có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi chơi được anh đăng tải trên Instagram cá nhân.

Sau khoảnh khắc tế nhị trên giường với bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm tung clip khoe khu nghỉ dưỡng sang chảnh-3
Văn Lâm và bạn gái tin đồn liên tục check-in giống nhau ở nhiều địa điểm khiến fans nghi vấn cả 2 đang đi du lịch cùng nhau.

Sau khoảnh khắc tế nhị trên giường với bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm tung clip khoe khu nghỉ dưỡng sang chảnh-4
Khoảnh khắc tế nhị của Yến Xuân bên một người lạ mặt.

Tuy nhiên, chính vì liên tục khoe ảnh nên nhiều "thánh soi" phát hiện anh và nữ gymer Yến Xuân (cô gái được cho là người yêu hiện tại của Văn Lâm) liên tục check-in giống nhau. 

Đặc biệt mới đây, Yến Xuân đã đăng tải bức ảnh chân đang gác lên một cặp đùi vạm vỡ khiến nhiều người càng tin chắc rằng họ đang đi du lịch cùng nhau. Khoảnh khắc tình bể bình của họ đã khiến không ít fangirl lên cơn đau tim.


Thủ môn SN 1993 khoe khu nghỉ dưỡng sang trọng trong kỳ nghỉ của mình (Nguồn: On Sport).

Tiếp tục khoe hành trình ăn chơi, Lâm Tây còn đăng tải clip chia sẻ khu nghỉ dưỡng anh đang ở. Đó là một resort cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Có vẻ chàng cựu thủ môn CLB Hải Phòng đang muốn nghỉ xả hơi lấy sức để chuẩn bị bước vào thử thách mới.

Dự kiến, ngày 6/2 tức mùng 2 Tết, Muangthong United sẽ tổ chức buổi họp báo và ra mắt chính thức dành cho Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 sẽ trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB lớn của Thái Lan.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao