Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa

Lâm Minh sau sinh con cho Decao trông kém sắc đi vài phần.

Trên story Facebook, Decao mới đây đăng tải hình ảnh gây chú ý. Đó là khoảnh khắc bạn gái Lâm Minh đang bế con của cặp đôi.

Đây là lần hiếm hoi Decao công khai đăng ảnh dung mạo người ấy trên trang cá nhân.

Trong ảnh, con trai Decao - Lâm Minh được ngợi khen bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi Lâm Minh để lộ rõ một vài dấu hiệu chuẩn "mẹ bỉm sữa" như bọng mắt to, gương mặt "lờ đờ" như người thiếu ngủ, thân hình cũng có vẻ tăng cân hơn trước.

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-1
Lâm Minh lộ đôi mắt như thiếu ngủ dù "mẹ bỉm" đã make-up.

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-2
Lâm Minh khi chưa sinh con trông gầy hơn.

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-3
Cô nàng khi bầu bí.

Sau khi kết thúc mối tình nhiều năm với Châu Bùi, Decao trở nên kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Anh không thoải mái công khai người mình yêu trên mạng xã hội giống như hồi bên Châu Bùi.

Tuy nhiên ai cũng biết Decao hẹn hò với cô gái tên Lâm Minh - bà chủ shop thời trang. Thời gian yêu đương, cặp đôi lựa chọn style "úp mở", không hề lên tiếng công khai nhưng đống hint qua lại thì nhiều không đếm xuể.

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-4

Theo đó, mỗi lần đăng ảnh dù không để lộ rõ mặt đối phương song với con mắt "cú vọ" của cư dân mạng, cặp đôi khó mà chối cãi những bằng chứng cho thấy xuất hiện tình tứ bên nhau.

Qua những hình ảnh cho thấy, Decao và bạn gái rất đồng điệu về phong cách ăn mặc. Cả hai đều hướng đến những style "độc - lạ".

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-5
Decao và bạn gái rất đồng điệu về thời trang.

Ngày 11/2, Decao còn mang đến một cú nổ lớn - khoe ảnh con trai đầu lòng dù chưa từng có bất cứ thông tin nào về chuyện cưới xin.

Sau công khai mặt con lên cả Facebook lẫn Instagram, Decao lúc này thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin về em bé. Decao còn lập cả tài khoản Instagram riêng cho quý tử.

Bạn gái Decao lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bỉm sữa-6
Decao ngày càng ra dáng "bố bỉm".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-decao-lo-dau-hieu-chuan-me-bim-sua-n-308266.html

Decao

Tin tức mới nhất