Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến

Chia sẻ mới đây của Lâm Minh về sức khỏe khiến mọi người lo lắng.

Trên Instagram, Lâm Minh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Theo đó, vợ sắp cưới Decao đã dương tính với Covid-19.

Lâm Minh không chia sẻ cụ thể về những triệu chứng mình gặp phải, mà chỉ nói là "rất mệt". Đính kèm là que test nhanh Covid-19 với 2 vạch rõ ràng.

Chia sẻ của cô chủ shop khiến mọi người không khỏi lo lắng bởi Lâm Minh vừa sinh em bé. Phụ nữ sau sinh sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Ngoài ra, người yêu mến cũng dành sự quan tâm cho em bé mới chào đời của cặp đôi, bởi trẻ sơ sinh sức đề kháng chưa được tốt lắm.

Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến-1
Lâm Minh 2 vạch Covid-19.

Sau khi kết thúc mối tình nhiều năm với Châu Bùi, Decao trở nên kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Dẫu vậy, thời gian qua anh vẫn để lộ nhiều "hint" hẹn hò với cô gái tên Lâm Minh - bà chủ shop thời trang.

Qua những hình ảnh cặp đôi chia sẻ về bản thân trên trang cá nhân cho thấy, Decao và bạn gái rất đồng điệu về phong cách ăn mặc. Cả hai đều hướng đến những style "độc - lạ".

Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến-2
Lâm Minh đã sinh con cho Decao.

Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến-3
Con trai cặp đôi.

Ngày 11/2, Decao còn mang đến một cú nổ lớn - khoe ảnh con trai đầu lòng dù chưa từng có bất cứ thông tin nào về chuyện cưới xin, thậm chí anh còn chưa từng công khai Lâm Minh.

Sau công khai mặt con lên cả Facebook lẫn Instagram, Decao lúc này thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin về em bé. Decao còn lập cả tài khoản Instagram riêng cho quý tử.

Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến-4
Bức ảnh hiếm hoi Decao khoe Lâm Minh nhưng chụp rất xa, không rõ mặt.

Đến ngày 28/2, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi bất ngờ xuất hiện trong một talkshow kể chuyện từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành nhưng không dám chia tay.

Chia sẻ của Châu Bùi lập tức gây bão. Dù không chỉ đích danh cái tên nào, nhưng phần đông netizen suy đoán danh tính người bạn trai cũ mà hot girl nhắc đến không ai khác ngoài Decao - người từng có 4 năm yêu đương với Châu Bùi.

Điều này đã khiến mọi người có cái nhìn không tốt về Decao. Đồng cảm với Châu Bùi, cư dân mạng chỉ trích tình cũ hot girl vũ phu.


Châu Bùi trải lòng chuyện bị tình cũ bạo hành.

Sau những chia sẻ về tình cũ gây xôn xao, nàng fashionista đã lên tiếng thanh minh vì sợ chuyện đã nói ra làm ảnh hưởng người cũ.

Cô nàng cho biết những gì mình chia sẻ trên show thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông".

Tuy nhiên, có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

"Không nói thì sợ ảnh hưởng đến người khác, thì nên nói đúng không?", Châu Bùi viết.

Hết Decao bị tố bạo hành, vợ sắp cưới cũng gặp biến-5
Châu Bùi - Decao từng có 4 năm yêu đương mặn nồng.

Cuối cùng, nàng fashionista còn tự hứa rằng từ nay sẽ chừa tội phát biểu linh tinh, làm ảnh hưởng đến người khác.

Về phần Decao, cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến những chia sẻ của Châu Bùi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-decao-bi-to-bao-hanh-vo-sap-cuoi-cung-gap-bien-n-298152.html

Decao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao