Bạn gái G-Dragon xuất hiện rạng rỡ sau tin hẹn hò

Cựu thành viên After School Lee Joo Yeon xuất hiện tại sân bay với nhan sắc nổi bật và gu thời trang lạ mắt.


Sáng 3/4, Lee Joo Yeon có mặt tại sân bay quốc tế Incheon đi Tokyo (Nhật Bản) thực hiện lịch trình riêng. Đây là lần đầu tiên Lee Joo Yeon xuất hiện sau khi công bố tin tức hẹn hò G-Dragon. 


Cựu thành viên After School thu hút sự chú ý với phong cách thời trang hiện đại. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cách kết hợp trang phục của bạn gái G-Dragon không được đẹp mắt. Đôi boots trông giống giày đi mưa đã "rút ngắn" chiều cao của người đẹp. 


Bên cạnh đó, Lee Joo Yeon mặc trang phục theo phong cách giấu quần. Cách phối đồ này nhằm khoe "khéo" độ dài đôi chân của cô. 


Bạn gái G-Dragon gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp cùng làn da trắng mịn không tì vết. Cô được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 31.


Lee Joo Yeon không trang điểm đậm, các đường nét tự nhiên của khuôn mặt được làm nổi bật bởi lớp nền mỏng nhẹ cùng son môi nhạt màu. Cư dân mạng Hàn Quốc không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của bạn gái trưởng nhóm Big Bang.


Lee Joo Yeon sinh năm 1987, xuất thân là thành viên nhóm After School trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Cô nổi tiếng là một trong 5 nữ sinh xinh đẹp nhất Hàn Quốc những năm đầu thế kỷ 21. 


Lee Joo Yeon từng nhiều lần được cho là hẹn hò cùng tài tử So Ji Sub. Cả cô và tài tử Giày thủy tinh chưa từng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Sau đó, nhiều hình ảnh trùng hợp trên tài khoản cá nhân của cô với G-Dragon làm dấy lên tin hẹn hò giữa 2 ngôi sao. 


Sáng 1/1 vừa qua Dispatch chính thức công bố loạt hình hẹn hò của G-Dragon và Lee Joo Yeon. Cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận nhưng phần lớn người hâm mộ đều đã ngầm thừa nhận Lee Joo Yeon là bạn gái bí ẩn của trưởng nhóm Big Bang với nhiều bằng chứng được tìm thấy.
 


Theo Zing


Lee Joo Yeon G Dragon Big Bang

Tin tức mới nhất