Sang Thái Lan cổ vũ người yêu, bạn gái Hoàng Đức chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa

Ngồi trên khán đài, bạn gái Hoàng Đức, hotgirl Gia Hân thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt cực nổi bật.

Việc Nhật Bản dừng chân sớm ở vòng bảng khiến con đường đến Olympic Tokyo của thầy trò HLV Park Hang Seo trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi vậy, trận đấu tối nay giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Jordan trở nên cực căng não.

Có được trọn vẹn 3 điểm từ đối thủ trong trận đối đầu ngày 13/1 sẽ giúp các cầu thủ trẻ có thêm động lực ở trận đấu cuối cùng bảng D, gặp U23 Triều Tiên vào 16/1 tới đây.

Sang Thái Lan cổ vũ người yêu, bạn gái Hoàng Đức chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa-1
Ảnh: Sport 5.

Kết thúc hiệp 1, cả 2 đội đang hòa với tỷ số 0 - 0. Ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến sự có mặt của một gái xinh ngồi trên khán đài.

Người đang được nhắc đến có tên Nguyễn Gia Hân - bạn gái của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức. Được biết, 9X đã lặn lội từ quê nhà sang Thái Lan cổ vũ bạn trai.

Sang Thái Lan cổ vũ người yêu, bạn gái Hoàng Đức chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa-2
Gia Hân chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp, góc nghiêng thần thánh.

Trên Facebook cá nhân, gái xinh này từng thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe bức ảnh với vòng 1 căng tràn.

Trước khi lên đường sang xứ sở chùa vàng, Gia Hân cũng mang đến cho người yêu món quà sinh nhật là đôi giày mà Hoàng Đức vô cùng yêu thích.

Sang Thái Lan cổ vũ người yêu, bạn gái Hoàng Đức chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa-3

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái Hoàng Đức ra nước ngoài cổ vũ người yêu thi đấu. Vào tháng 12 vừa qua, cô từng sang Philippines tiếp lửa cho Đức trong trận chung kết Sea Games 30.

Hoàng Đức - Gia Hân dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận cũng như ít chụp ảnh chung nhưng Gia Hân rất biết cách khẳng định chủ quyền bằng loạt ảnh chụp một góc mặt của bạn trai hay khoe ảnh đi xem bóng đá cùng mẹ của Hoàng Đức.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-hoang-duc-khoe-vong-1-cang-tran-khi-di-co-vu-ban-trai-n-208381.html

Nguyễn Hoàng Đức U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất