Bạn gái Hoàng Đức khoe ảnh sang Thái Lan cổ vũ U23 Việt Nam

Dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ khi bạn gái Hoàng Đức nhiều lần ra nước ngoài cổ vũ người yêu thi đấu tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á.

Ngày 12/1, Nguyễn Gia Hân - bạn gái của cầu thủ U23 Nguyễn Hoàng Đức đăng ảnh check-in tại sân vận động Chang Arena, Buriram (Thái Lan) - một trong 4 sân vận động diễn ra các trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Tại story Instagram, Gia Hân còn khoe nhiều ảnh đi chơi, mua sắm, ăn uống cùng bạn bè tại xứ chùa Vàng trong những ngày gần đây.

Bạn gái Hoàng Đức khoe ảnh sang Thái Lan cổ vũ U23 Việt Nam-1
Bạn gái Hoàng Đức khoe ảnh check-in Thái Lan. Ảnh: FBNV.

"Under the same sky, Dreaming the same dream..." (Tạm dịch: Cùng một bầu trời, chung một giấc mơ), người yêu Hoàng Đức chia sẻ caption dưới loại ảnh ở Thái Lan.

Trước đó một ngày, ngày 11/1, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng vừa đón sinh nhật lần thứ 22 bên các đồng đội và ban huấn luyện tại đội tuyển U23. Tối 13/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U23 Jordan tại VCK U23 châu Á.

Dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ khi đây không phải lần đầu tiên Hoàng Đức được bạn gái đến tận sân cổ vũ khi thi đấu ở nước ngoài. Trước đó, tại SEA Games 30, Gia Hân đã bay sang Philippines để cổ vũ bạn trai trong trận chung kết lịch sử gặp U22 Indonesia.

Bạn gái Hoàng Đức khoe ảnh sang Thái Lan cổ vũ U23 Việt Nam-2
Hoàng Đức và bạn gái hiếm khi khoe ảnh chụp chung. Ảnh: Instagram NV, ducmay_family.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Đức cho biết anh và bạn gái Gia Hân mới quen nhau. Trên trang cá nhân, đôi trẻ không đăng tải hình ảnh chụp chung mà chỉ thỉnh thoảng úp mở bằng những tấm hình che kín mặt.

Nửa kia chàng cầu thủ là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-hoang-duc-khoe-anh-sang-thai-lan-co-vu-u23-viet-nam-post1035505.html?fbclid=IwAR2KIfyG08tyi7RzBy04745ENek9OAWUO39G29sWNAY37AyYnzO4zBeJCiM

Nguyễn Hoàng Đức U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất