Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen 'càng lớn càng đẹp'

Hoàng Đức, Tấn Sinh và Đoàn Văn Hậu là bộ 3 visual nhan sắc của đội U22 Việt Nam. Cả 3 người đều được fan nhận xét càng lớn càng đẹp trai, có ngoại hình thu hút ở hiện tại.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-1
Nhìn hình ảnh khi còn nhỏ của Đoàn Văn Hậu (hàng trên, thứ 4 từ phải sang), nhiều người không nhận ra em út tuyển Việt Nam. So với trước đây, Văn Hậu có ngoại hình điển trai, chững chạc và thu hút hơn. Ảnh: Thanh Hà.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-2
Văn Hậu hiện có chiều cao nổi bật 1,85 m. Anh được nhận xét dáng người cao lớn, cơ bắp hơn sau thời gian rèn luyện, thi đấu ở CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Ảnh: Hoàng Hà.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-3
Không chỉ vóc dáng, việc thay đổi trong cách ăn mặc, kiểu tóc so với trước đây cũng khiến hậu vệ của Hà Nội FC trông thu hút hơn. Văn Hậu có gu thời trang trẻ trung, năng động, anh thường diện đồ thể thao hoặc những bộ trang phục đơn giản. Ảnh: FBNV.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-4
Ghi dấu ấn trong hành trình cùng tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30, Nguyễn Hoàng Đức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1998 còn được hội fan nữ yêu mến bởi ngoại hình sáng, gương mặt điển trai và phong cách năng động. Ảnh: Hoàng Hà. 

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-5
Được mệnh danh gương mặt visual nhan sắc mới của hội cầu thủ Việt Nam, Hoàng Đức khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ những bức hình trước đây. Nhiều người nhận xét tiền vệ 9X có nét biểu cảm ngố tàu nhưng vẫn rất đáng yêu, gương mặt anh cũng không có quá nhiều thay đổi. Ảnh: FBNV.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-6
Cầu thủ của CLB Viettel được khen ngợi "dậy thì thành công" khi ngày càng nam tính, phong thái tự tin và cuốn hút nhiều hơn so với trước đây. Ảnh: Minh Chiến.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-7
Huỳnh Tấn Sinh (sinh năm 1998) là cầu thủ chiếm spotlight mạng xã hội sau khi tuyển U22 vô địch SEA Games bởi ngoại hình nổi bật. Sở hữu chiều cao 1,82 m, làn da trắng, mắt một mí và nụ cười hút hồn, cầu thủ quê Quảng Nam đốn tim không ít fan nữ. Ảnh: FBNV.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-8
Thông tin về anh chàng được nhiều người tìm kiếm, cùng với đó là loạt hình ảnh trong quá khứ của Tấn Sinh cũng bị fan "đào mộ" không thương tiếc. Không ít người trầm trồ bởi nhan sắc của anh có sự thay đổi lớn so với trước đây. Từ một anh chàng gầy gò, gương mặt kém thu hút, cầu thủ Quảng Nam trở thành "soái ca" sân cỏ ở hiện tại. Ảnh: FBNV.

Bộ ba Văn Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Đức được fan khen càng lớn càng đẹp-9
Tấn Sinh là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Quảng Nam. Đam mê thể thao từ nhỏ, năm 15 tuổi anh được chiêu mộ vào đội U15 Quảng Nam. Sau đó Tấn Sinh gây chú ý trong mùa giải U19 Quốc gia năm 2016 và được gọi vào tuyển U19 quốc gia. Ảnh: FBNV.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-ba-van-hau-tan-sinh-hoang-duc-duoc-fan-khen-cang-lon-cang-dep-post1024745.html?fbclid=IwAR3VwcJa-aImsCSvBk-FWTQ_GW9gDZyo5_6xUVbz9Cc2xeZIQAf1opoZl4c

Nguyễn Hoàng Đức Tấn Sinh U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao