Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với diễn viên Huỳnh Anh

Trong phần bình luận trò chuyện cùng bạn bè, Bạch Lan Phương tiết lộ cô và diễn viên Huỳnh Anh sang năm làm đám cưới

Gây xôn xao mạng xã hội tối qua (28/11) là chuyện nam diễn viên Huỳnh Anh công khai có bạn gái mới. Đó là Bạch Lan Phương - một MC nổi tiếng, hot mom giàu có trên mạng xã hội.

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với diễn viên Huỳnh Anh-1

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc tình tứ, nam diễn viên trẻ cũng không quên dành lời có cánh cho nửa kia. Không lâu sau đó, anh tiếp tục viết hẳn một status giới thiệu người yêu: "Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tui. Cô ấy tên Phương".

Về phần nữ MC sinh năm 1986, cô cũng nhắn nhủ yêu thương đến nửa kia khi mượn lời ca khúc Một trái tim một tình yêu: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với diễn viên Huỳnh Anh-2

Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng được gửi tới đôi trẻ. Đặc biệt, điểm khiến dân tình bất ngờ hơn nữa chính là việc Lan Phương tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai và công khai gọi nửa kia là "chồng".

Theo đó, khi được một người hỏi thăm: "Bao giờ đám cưới thế?", bà mẹ trẻ không ngại tiết lộ: "Sang năm anh ạ". Cô còn cho biết Huỳnh Anh cho mình quản hết tiền cưới.

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với diễn viên Huỳnh Anh-3

Tiết lộ mới đây của Lan Phương càng thêm chắc chắn khi lục lại phần trò chuyện của cô với một số người bạn vào hôm qua, 8X cũng từng đề cập đến chuyện cưới xin.

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với diễn viên Huỳnh Anh-4

Cụ thể, cô đã trả lời: "Theo chồng không bỏ cuộc chơi mà em", khi một người bạn bình luận: "Chị bỏ tụi em à?". Đọc đến đây, rất nhiều người tò mò phải chăng đôi trẻ đã rục rịch tính đến chuyện trăm nằm rồi chăng?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-hon-6-tuoi-tiet-lo-ke-hoach-dam-cuoi-voi-huynh-anh-n-243786.html

MC truyền hình Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất