Bồ hot girl của Hoàng Đức khoe tài sản khủng tuổi 25

Gia Hân khẳng định bản thân có thể tự kiếm tiền, không cần dựa vào bất cứ ai.

Thời gian qua, chuyện tình gái xinh yêu các cầu thủ nổi tiếng luôn nhận về sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Điển hình trong số đó là cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức và bạn gái Nguyễn Gia Hân.

Cặp gái xinh trai cầu thủ dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019. Không lâu sau đó, cả 2 xác nhận chuyện hẹn hò. 

Bồ hot girl của Hoàng Đức khoe tài sản khủng tuổi 25-1

Khoảng thời gian bên nhau, đôi trẻ không ít lần khiến dân tình gato khi khéo khoe việc yêu chiều đối phương. Điển hình cách đây ít ngày, chỉ vì làm bồ giận, Hoàng Đức đã bí mật bay từ Hà Nội vào Đồng Nai để làm lành với nửa kia.

Hiện "người ấy" của Hoàng Đức là một hot girl cực nổi trên mạng xã hội, sở hữu trang cá nhân gần 130 nghìn người theo dõi.

Bồ hot girl của Hoàng Đức khoe tài sản khủng tuổi 25-2

Tạm gác lại chuyện yêu đương tình tứ, mới đây hot girl Đồng Nai gây chú ý khi khoe tài sản khủng. Trên trang cá nhân, gái xinh khoe vừa tậu về bản thân một chiếc xe ô tô trị giá gần 800 triệu đồng.

"Có ước mơ. Có cố gắng. Cảm ơn bản thân", Gia Hân viết kèm theo giấy mua bán xe.

Bồ hot girl của Hoàng Đức khoe tài sản khủng tuổi 25-3

Trong khi Gia Hân khẳng định khả năng kiếm tiền đỉnh của đỉnh thì sự nghiệp Hoàng Đức cũng đang thăng hoa. Cách đây vài ngày, chân sút gốc Hải Dương đã đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021.

Vào TP. HCM nhận giải cùng Hoàng Đức khi ấy còn có bố mẹ và Gia Hân. Nhìn đôi trẻ tình tứ, dân mạng mong một ngày họ về chung một nhà.

Bồ hot girl của Hoàng Đức khoe tài sản khủng tuổi 25-4

"Tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Đây là bước đệm để tôi cố gắng, nỗ lực cống hiến cho bóng đá nước nhà, CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ủng hộ tuyển nam cũng như tuyển nữ và cả tuyển Futsal", lời phát biểu của Hoàng Đức trong đêm trao giải.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-hot-girl-cua-hoang-duc-khoe-kiem-tien-cuc-gioi-n-296838.html

Nguyễn Hoàng Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao