Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24

Không chỉ có sự nghiệp phát triển, số tài sản Hoàng Đức đang có cũng khiến bao người ao ước.

Mới đây, chủ nhân Quả Bóng Vàng nam 2021 đã chính thức tìm được chủ nhân mới. Đó là Nguyễn Hoàng Đức - chân sút  thuộc biên chế CLB Viettel

Để có được sự vinh danh ấy, suốt quãng thời gian qua, chàng cầu thủ trẻ phấn đấu, cống hiến hết mình cho trái bóng tròn. Ngoài sự nghiệp phát triển, 9X sở hữu khối tài sản chẳng phải dạng vừa.

Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24-1

Theo đó, tại quê nhà Hải Dương, anh đã cùng người thân xây dựng một ngôi nhà rất khang trang.

Căn phòng của Hoàng Đức rất rộng rãi, lấy tông trắng làm chủ đạo. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu. Dù bày trí giản dị thôi nhưng người nhìn lại có cảm giác rất sang xịn.

Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24-2
Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24-3

Ngoài điều hòa, máy vi tính, tủ để những món đồ mô hình yêu thích, giữa phòng còn có một chiếc tivi cỡ lớn. Phía ngoài không gian ngập cây xanh, căn phòng cũng được thiết kế nhiều ô cửa kính, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

Để hỗ trợ kinh tế cho bố mẹ, Hoàng Đức cũng góp vốn với người thân mở rộng công ty dệt may của gia đình. Bởi trước đó, chính nghề này đã nuôi Đức lớn khôn như ngày hôm nay.

Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24-4

Theo một số nguồn tin, Hoàng Đức từng được nhiều CLB ở Thái Lan mời chào với khoản lương thưởng hấp dẫn. Một số nơi sẵn sàng trả cho anh mức lương tối thiểu 10.000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng).

Ngoài ra, nếu đồng ý hợp tác, anh cũng được hỗ trợ nhà, xe hơi,... để thuận tiện cho việc sinh hoạt và tập luyện. Tuy nhiên, hiện anh vẫn là một trong những chân sút cực nổi của CLB Viettel.

Tài sản khủng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sở hữu ở tuổi 24-5

Bên cạnh sự nghiệp viên mãn, học trò HLV Park Hang Seo còn có tình yêu đẹp bên gái xinh tên Nguyễn Gia Hân (đến từ Đồng Nai). Ngoài gương mặt nổi trội, nàng WAGs còn sở hữu body nóng bỏng cùng gu thời trang đẹp miễn bàn.

Chính gu ăn mặc cùng thân hình đồng hồ cát giúp bồ Hoàng Đức sở hữu trang cá nhân lên tới gần 130 nghìn người theo dõi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-tai-san-khung-hoang-duc-so-huu-o-tuoi-24-n-296555.html

Nguyễn Hoàng Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao