Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?

Bạch Lan Phương cho rằng tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi, sự dịu dàng nên dành cho người xứng đáng.

Sáng 23/5, Bạch Lan Phương đăng status tâm trạng thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Nữ MC tâm sự, sáng tỉnh dậy thấy bản thân không còn "muốn" nữa, cũng chẳng "bám chấp" nữa. Những nỗi sợ hãi vô hình cũng tan, cô thấy lòng nhẹ bẫng và thương cho những năm tháng thanh xuân đã qua. 

Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-1
Bạch Lan Phương.

"Bỗng một sáng tỉnh dậy, thấy mình không còn muốn nữa, cũng chẳng bám chấp nữa. Những sự kiện cứ đến liên tiếp, không muốn tỉnh thức cũng không được.

Bao nỗi sợ hãi vô hình, tự dưng cũng tan vào hư vô. Thấy lòng nhẹ bẫng và thương cho bao năm tháng thanh xuân đã qua.

Nhìn thấu cũng không nhất thiết phải vạch trần. Thị phi tranh cãi rốt cuộc cũng chẳng cần bởi người muốn hiểu vốn dĩ đã hiểu rồi, người không muốn hiểu tranh luận cũng chỉ là vô ích", bạn gái Huỳnh Anh giãi bày.

Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-2
Bạch Lan Phương được biết đến là bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh.

Bà mẹ 1 con cũng nhìn nhận, tình cảm nên giữ cho những người sẽ không rời đi, và sự dịu dàng nên dành cho người xứng đáng. 

"Tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi, tin nhắn nên gửi cho người xem rồi trả lời ngay, gọi điện cho người nghe máy ngay khi được gọi, sự dịu dàng nên dành cho người xứng đáng", Bạch Lan Phương nói.

Dòng chia sẻ vu vơ nhưng đầy tâm trạng của nữ MC khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Phải chăng cô đang nhắc đến một sự đổ vỡ tình cảm nào đó trong đời?

Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-3
Status tâm trạng của Bạch Lan Phương.

Bạch Lan Phương được biết đến là bạn gái Huỳnh Anh. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 11/2020. Được biết Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh tới 6 tuổi và có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn.

Thời gian gần đây, cặp đôi bị nghi sắp tổ chức đám cưới khi thường xuyên nói về chuyện cưới xin, sinh con. 

Thậm chí, Huỳnh Anh còn sốt sắng tới mức lên kế hoạch chọn ê-kíp chụp ảnh cưới, trang phục ngày vui, địa điểm tổ chức hôn lễ. 

Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-4Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-5Bạn gái Huỳnh Anh lấp lửng về sự đổ vỡ tình cảm?-6
Khoảnh khắc hạnh phúc của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-huynh-anh-lap-lung-ve-su-do-vo-tinh-cam-n-307369.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất