Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ

Shin Min Ah vừa tham dự một sự kiện tại Hàn Quốc. Người đẹp diện đồ sang trọng, khoe vẻ quý phái, xinh đẹp trên thảm đỏ.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-1
Hôm 24/9, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Dong Wook, Shin Min Ah, Jung Chae Yeon, Changmin... đã quy tụ trong một sự kiện tại xứ sở kim chi. Xuất hiện trên thảm đỏ, bạn gái của Kim Woo Bin diện bộ đồ kín đáo nhưng quý phái, khoe vẻ xinh đẹp, lộng lẫy.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-2
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi tự nhiên. Shin Min Ah luôn ghi điểm trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Cô và bạn trai Kim Woo Bin được xem là đôi tình nhân bền vững nhất ngành giải trí Hàn trong những năm qua. Nam diễn viên từng tiết lộ Shin Min Ah chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp anh vượt qua mọi khó khăn và bệnh tật.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-3
Thành viên nhóm nhạc Red Velvet xinh đẹp nổi bật trên thảm đỏ. Cô thu hút ống kính phóng viên và quan khách tại sự kiện.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-4
Irene diện đầm trắng đơn giản, tóc buông xõa tự nhiên nhưng đầy cuốn hút. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vẻ tươi tắn, nụ cười thân thiện như mọi khi.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-5
Jung Chae Yeon tại sự kiện. Cô mặc bộ đồ đơn giản, trang điểm tự nhiên, không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng. 

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-6
Từ khi nổi tiếng qua chương trình Produce 101, cô luôn được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới của Kpop". Chae Yeon được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-7
Người mẫu Park Ji Hye khoe vẻ cá tính trên thảm đỏ. Người đẹp gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật và đôi chân dài quyến rũ.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-8
Lee Dong Wook lịch lãm, bảnh bao trong bộ vest màu đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Anh được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong nhiều phim truyền hình đình đám: School 2, My Girl, Ông hoàng khách sạn, Goblin...

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-9
Nam diễn viên sinh năm 1981 từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác nhiều so với quá khứ. Những đường nét trên khuôn mặt anh được cho là góc cạnh hơn, sống mũi cao hơn. Tuy nhiên Lee Dong Wook chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Bạn gái Kim Woo Bin và dàn người đẹp khoe nhan sắc trên thảm đỏ-10
Lee Dae Hwi diện bộ đồ luộm thuộm và kém sang trọng trên thảm đỏ. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vướng lỗi trang điểm khi để lộ khuôn mặt trắng bệch trước ống kính.

Theo Zing


Shin Min Ah Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất