Bạn gái mới của Lâm Phong lộ cảnh nóng trong phim 18+

Tài tử Hong Kong Lâm Phong sắp tổ chức đám cưới với bạn gái Trương Hinh Nguyệt, nhưng cô vừa lộ quá khứ đóng phim 18+.

Theo truyền thông Hong Kong, tài tử Lâm Phong dù đang bận rộn đóng phim điện ảnh Tầm Tần Ký vẫn trở về nhà để tham gia một bữa tiệc quan trọng. Anh xuất hiện cùng với bạn gái Trương Hinh Nguyệt.

Bạn gái mới của Lâm Phong lộ cảnh nóng trong phim 18+-1
Lâm Phong điển trai trong bộ vest lịch lãm, Trương Hinh Nguyệt cũng quyến rũ với chiếc váy cúp ngực.

Trong lúc cặp đôi tình cảm bên nhau, ngày 18/6, tờ East Weeklyphỏng vấn nam diễn viên Trương Truyền Kỳ, bạn diễn của Trương Hinh Nguyệt trong phim By Face. Nam diễn viên cho biết trong thời gian đóng phim anh và Trương Hinh Nguyệt đã hẹn hò. Họ từng đi ăn và nữ diễn viên cũng tới phim trường thăm bạn trai.

Bộ phim mà cả hai tham gia là một tác phẩm 18+, trong đó có những cảnh quay nóng bỏng và Trương Hinh Nguyệt tỏ ra rất chuyên nghiệp. Trương Truyền Kỳ cũng nhận xét Trương Hinh Nguyệt là người mạnh mẽ, không phù hợp với mẫu người lý tưởng của anh.

Bạn gái mới của Lâm Phong lộ cảnh nóng trong phim 18+-2
Trương Truyền Kỳ được gọi là "Cổ Thiên Lạc của Thâm Quyến". Anh khẳng định từng hẹn hò với bạn gái của Lâm Phong.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ. Em gái Lâm Phong cho biết Trương Hinh Nguyệt ra mắt gia đình bạn trai từ cuối năm 2018. Gia đình Lâm Phong tỏ ra hài lòng với bạn gái mới của anh. Trương Hinh Nguyệt xuất thân trong gia tộc khá giả có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô.

Tết âm lịch vừa qua, Lâm Phong cũng về quê bạn gái để chúc Tết. Trang HK Onđưa tin, ngày 1/6, Lâm Phong đã cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong.

Bạn gái mới của Lâm Phong lộ cảnh nóng trong phim 18+-3
Bạn gái Lâm Phong xuất thân là người mẫu nội y trước khi chuyển sang đóng phim.

Theo Zing


Lâm Phong

Tin tức mới nhất