Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

'Bạn gái' nóng bỏng bênh vực khi nghe tin Khoa Pug bị uy hiếp

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cô gái này vẫn rất quan tâm đến nhất cử nhất động của Khoa Pug.

Hội hóng drama 2 ngày trở lại đây liên tục bàn tán xôn xao về việc Khoa Pug và Johnny Đặng cùng đứng ra tố cáo đối phương lừa đảo, lợi dụng lòng tin của người khác.

Đỉnh điểm của vụ việc chính là chuyện nam Youtuber tiết lộ đang rất lo lắng cho tình hình hiện tại vì bản thân gặp đúng "giang hồ thứ thiệt". Anh cho hay thời gian gần đây bị uy hiếp, thậm chí là bị đe dọa tính mạng.

Bạn gái nóng bỏng bênh vực khi nghe tin Khoa Pug bị uy hiếp-1

Trước lời tiết lộ này, ngoài một bộ phận người hâm mộ, mới đây, "bạn gái tin đồn" một thời của Khoa Pug tên Dương Thy cũng đã có những chia sẻ liên quan.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Từ khi Khoa Pug bước chân qua Mỹ, gặp anh, em đã rất vui và tự hào vì Khoa gặp được người anh giàu kinh nghiệm, tài giỏi và người đồng hương.

Nhưng đáng buồn câu chuyện đó kết thúc quá nhanh do hai người không có lối đi chung và câu chuyện hiện tại đang được dư luận quan tâm, bẻ lái theo hai hướng khác nhau.

Bạn gái nóng bỏng bênh vực khi nghe tin Khoa Pug bị uy hiếp-2

"Vốn là người từng có thời gian tiếp xúc và làm việc cùng Khoa nên mình phần nào hiểu được con người anh ấy. Một người vui tính, làm việc có trách nhiệm bởi vậy mình luôn tin tưởng, yêu quý Khoa", cô gai này tiếp lời.

Đặc biệt, khi nghe tin "tình cũ" bị đe dọa, cô gái trẻ trải lòng: "Clip Khoa đăng về việc bị anh uy hiếp, em không tin điều đó. Bởi vì anh là tên tuổi lớn, anh sẽ không làm như vậy.

Khi không còn chơi, làm ăn nữa thì mình ứng xử văn minh cho câu chuyện kết thúc theo hướng tốt đẹp.

Em hy vọng câu chuyện ồn ào này sẽ kết thúc thật sớm. Khoa tiếp tục du học tại mỹ, làm công việc Youtube và mở nhà hàng lẩu. Còn anh Johnny Đặng vẫn là ông hoàng kim cương và phát triển hướng đi mới của mình", cô gái trẻ kết thúc dòng tâm sự.

Bạn gái nóng bỏng bênh vực khi nghe tin Khoa Pug bị uy hiếp-3

Dương Thy từng có thời gian dài hợp tác cùng Khoa Pug trong các video. Chính những cử chỉ thân mật của cả 2 khiến dân mạng tin rằng họ là một cặp.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ, Dương Thy tiết lộ cô và Khoa Pug chỉ là bạn bè, là đồng nghiệp vì cùng chung sở thích làm video.

Hiện tại, cô gái trẻ có công việc kinh doanh rất thuận lợi và tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tin-don-ra-mat-benh-vuc-khi-nghe-tin-khoa-pug-bi-uy-hiep-n-287343.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt