Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ

Sau ồn ào đấu tố với Khoa Pug, Johnny Đặng liên tục bị công kích trên mạng xã hội.

Hơn 1 ngày trở lại đây, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi tối qua Khoa Pug bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng.

Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-1

Về phía ông trùm kim cương, không lâu sau đó anh cũng làm clip dài chia sẻ về mối quan hệ với Khoa. Anh tiết lộ Khoa Pug lợi dụng sự tín nhiệm của mình để lừa mua đồng coin.

Tuy nhiên, khi chưa thực hiện lời hứa là quảng bá rộng đồng tiền ảo này, Khoa Pug đã "bán tống bán tháo" số tiền coin đang có trong tay và cắt đứt liên lạc với Johnny Đặng.

Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-2

Trong diễn biến mới đây, trang Wikipedia bất ngờ cập nhật thông tin mới liên quan đến vị tỷ phú Mỹ. Các câu từ như "lừa đảo", "chơi..." đã được chỉnh sửa trong phẩn tiểu sử của ông vua kim hoàn.

"Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng) là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt, sinh ngày 21 tháng 11 năm 1974 tại Buôn Ma Thuột, xuất thân trong một gia đình nghèo.

Ông là một thợ kim hoàn chuyên chế tác đồ trang sức và là ông chủ của chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng Johnny Dang and Co. Ông nổi tiếng nhờ chơi ** và lừa đảo", trích phần tiểu sử bị sửa.

Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-3Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-4

Xuất hiện nội dung sai lệch, không lâu sau đó trang thông tin của Johnny Đặng trên Wikipedia đã khóa chức năng chỉnh sửa, Hiện các thông tin đã được cập nhật lại nguyên trạng thái ban đầu.

Ngoài bị công kích trên mạng xã hội, loạt cơ sở kinh doanh của vị tỷ phú Mỹ đồng loạt bị đánh giá 1 sao.

Johnny Đặng liên tục gặp vận đen khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-5

Ngoài ra, thông tin trên trờ Zing.vn, theo dữ liệu từ CoinMarketCap, đồng tiền số của "ông hoàng kim cương" Johnny Dang lập đáy mới ở mốc 0,0176 USD/DBZ vào 23h39 ngày 30/11 trước khi tăng nhẹ lên 0,023 USD sáng 1/12.

Biến động giá này diễn ra giữa lúc Khoa Pug và Johny Dang liên tục có những phát ngôn công kích nhau trên mạng xã hội.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johnny-dang-bi-sua-thong-tin-tho-tuc-tren-mxh-noi-dung-soc-n-287211.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt