Bạn gái Phùng Ngọc Huy tiết lộ thay mặt người yêu về Việt Nam thăm con gái Mai Phương

"Nếu kỳ này anh Huy chưa lo kịp giấy tờ, mình sẽ về Việt Nam trước và thay anh đến thăm bé", Đan Kim chia sẻ.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi xót xa. Mai Phương ra đi, tương lai bé Lavie cũng là một trong những điều khán giả trăn trở. 

Trước những thông tin gây hoang mang, Phùng Ngọc Huy - cha ruột Lavie - lên tiếng khẳng định đã được toàn quyền nuôi con sau khi cố diễn viên yên nghỉ. Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút hoàn tất giấy tờ bảo lãnh, chờ hết dịch và sớm về nước để đón con gái sang Mỹ chăm sóc.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy tiết lộ thay mặt người yêu về Việt Nam thăm con gái Mai Phương-1
Phùng Ngọc Huy sẽ về nước đón con sau khi hết dịch.

"Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Sau phát ngôn từ người trong cuộc, mới đây chia sẻ trên báo chí, bạn gái Phùng Ngọc Huy - Đan Kim - bất ngờ tiết lộ chuyện của hai cha con cũng như dự định về Việt Nam đón bé Lavie. 

Đan Kim khẳng định nếu Phùng Ngọc Huy chưa lo kịp giấy tờ, cô sẽ về nước trước và thay anh đến thăm con gái Mai Phương. "Từ lúc Mai Phương mất mình thấy thương bé quá, cũng hay hỏi thăm anh Huy có nói chuyện với bé không. Tất nhiên Huy và em bé cần gì mình có thể giúp gì được mình sẽ giúp. 

Nếu kỳ này anh Huy chưa lo kịp giấy tờ, mình sẽ về Việt Nam trước và thay anh đến thăm bé. Chuyện đưa bé qua Mỹ không sớm thì muộn, gì thì bé vẫn qua và sống với ba. Huy có rất nhiều việc cần phải lo và tất nhiên Huy rất mong mọi chuyện ổn sớm để về đón bé", Đan Kim chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy tiết lộ thay mặt người yêu về Việt Nam thăm con gái Mai Phương-2
Bạn gái Phùng Ngọc Huy sẽ đến thăm con gái Mai Phương trong trường hợp nam ca sĩ chưa thể hoàn tất giấy tờ.

Đan Kim cho biết thêm, đôi lúc cô vẫn nhìn thấy bé Lavie khi hai bố con nói chuyện. Nhìn con gái Mai Phương, Đan Kim thấy bé rất giống bà nội. 

Đặc biệt, trước câu hỏi "Liệu có sợ bị đàm tiếu mẹ kế - con chồng?", bạn gái Phùng Ngọc Huy tuyên bố: "Cuộc đời mình chưa biết ghét một đứa trẻ nào vì tất cả đều vô tội. Không có lý do gì phải ghét một đứa bé như thế".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-phung-ngoc-huy-tiet-lo-toi-tham-con-mai-phuong-n-220605.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất