Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

ẢNH CỰC HIẾM: Mái ấm trọn vẹn 3 thành viên của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy và bé Lavie không có nhiều bức ảnh chụp chung. Chính vì thế hình ảnh mới được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, một số người bạn thân thiết của Phùng Ngọc Huy đăng tải hình ảnh mái ấm hạnh phúc hiếm hoi của nam diễn viên và tình cũ Mai Phương. Khoảnh khắc này chưa từng được công bố trước đó, và sự xuất hiện của nó vào thời điểm này khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Trong ảnh, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy nở nụ cười hạnh phúc bên con gái nhỏ. Đáng tiếc mái ấm trọn vẹn 3 thành viên của họ không duy trì được lâu dài, khi Phùng Ngọc Huy quyết định sang Mỹ định cư và lập nghiệp. 

ẢNH CỰC HIẾM: Mái ấm trọn vẹn 3 thành viên của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy-1
Khoảnh khắc đầy đủ 3 thành viên cực hiếm hoi.

Trước đó, cả 3 cũng từng xuất hiện trong một khung hình, tại tiệc sinh nhật Lavie tròn 1 tuổi vào năm 2014. Quãng thời gian đó cặp đôi vẫn đang bên nhau mặn nồng. Nhưng sau khoảnh khắc trọn vẹn 3 thành viên này, công chúng không còn thấy hình ảnh nào tương tự.

ẢNH CỰC HIẾM: Mái ấm trọn vẹn 3 thành viên của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy-2ẢNH CỰC HIẾM: Mái ấm trọn vẹn 3 thành viên của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy-3
Mái ấm trọn vẹn 3 thành viên trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của Lavie.

Thời gian gần đây, việc ai nuôi nấng bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhất là khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương cùng câu chuyện bên lề.

Từng bị chỉ trích vì sang Mỹ bỏ rơi mẹ con Mai Phương, nhưng hiện tại Phùng Ngọc Huy lại nhận được nhiều sự ủng hộ giành quyền nuôi con nhỏ, thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người cha. 

Ngày 7/4 vừa qua, Phùng Ngọc Huy cho biết đã được toàn quyền nuôi Lavie, sau khi nhờ sự tư vấn của pháp luật. Tạm thời anh vẫn để bé sống ở Việt Nam dưới sự chăm sóc của 2 bảo mẫu, hết dịch bệnh sẽ tiến hành làm các thủ tục đưa con sang Mỹ đoàn tụ. 

"Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào", nam diễn viên khẳng định.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-mai-am-tron-ven-cua-mai-phuong-va-phung-ngoc-huy-n-218136.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35