Đăng ảnh sống ảo nhưng hớ hênh vòng 3, bạn gái Quang Hải lại bị săm soi: 'Hở hết ra rồi'

Cứ mỗi lần đăng status là lại dính thị phi nhưng Nhật Lê chọn cách giữ im lặng.

Trở thành bạn gái cầu thủ nổi tiếng Quang Hải - bên cạnh việc follow tăng chóng mặt, được nhiều người biết đến, thời gian qua Nhật Lê liên tục "vào tầm ngắm" khi bị soi giọng hát, ngoại hình và giờ đây là cách ăn mặc.

Theo đó, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, diện chiếc áo ngắn hở eo, nữ sinh gốc Quang Nam đã bị góp ý: "Mặc như vậy không thích hợp đi chúc tết người lớn tuổi". Đến khi đi du xuân cùng bạn bè, chỉ hơi kéo trễ cổ áo xuống để đăng ảnh sống ảo, 9X lại bị mỉa mai: "Là bạn gái cầu thủ nhưng không biết cách giữ hình ảnh".

Đăng ảnh sống ảo nhưng hớ hênh vòng 3, bạn gái Quang Hải lại bị săm soi: Hở hết ra rồi-1
Khoe ảnh "sống ảo" nhưng bạn gái Quang Hải lại bị soi cách ăn mặc.

Những tưởng sẽ chẳng còn gì để bị chê nữa thì mới đây, khi đăng tải bức ảnh check-in tại Hang Múa (Ninh Bình), Nhật Lê bị soi khoảnh khắc hớ hênh vòng 3. Cụ thể, diện chiếc váy ngắn ngồi trên đỉnh mỏm đá, cô nàng đã bị fans góp ý: "Đã mặc váy ngắn còn ngồi như vậy, hở hết ra rồi".

Cũng như những lần trước, dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng Nhật Lê vẫn quyết định bỏ qua mọi lời bàn tán không hay. Thay vào đó, bạn gái Quang Hải liên tục khoe hình ảnh vui vẻ bên người thân, bạn bè thay cho lời đáp trả.

Đăng ảnh sống ảo nhưng hớ hênh vòng 3, bạn gái Quang Hải lại bị săm soi: Hở hết ra rồi-2
Nhật Lê chọn cách im lặng khi bị chỉ trích.

Trước đó, khi chia sẻ về việc bỗng dưng trở thành đối tượng bị "soi", Nhật Lê trải lòng: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-bi-soi-khoanh-khac-ho-henh-vong-3-n-177585.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất