Quỳnh Búp Bê bất ngờ 'thả thính' Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù 'cao tay'

Nếu bạn trai là người nổi tiếng thường xuyên được gái đẹp tỏ tình thì các nàng WAGs (bạn gái cầu thủ) cũng phải vất vả để giữ chân người yêu.

Chỉ còn chưa đầy nửa ngày nữa, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup sẽ chính thức diễn ra. Bên cạnh việc tập luyện trên sân, những khoảnh khắc đời thường của các cầu thủ trẻ luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Sau Văn Lâm, Văn Đức, Anh Đức - một cái tên không thể không nhắc tới ở thời điểm này chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ngoài lối chơi bóng xuất sắc, anh còn gây chú ý khi có mối tình đẹp bên bạn gái hotgirl - Nhật Lê.

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-1
Hình ảnh Phương Oanh thả tim cho Quang Hải...

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-2
... và mải mê ngắm Công Phượng khiến nhiều người thích thú.

Kết thúc trận thắng vang dội trước đội tuyển Philippines tại vòng bán kết ngay trên sân Mỹ Đình, nếu Văn Lâm được Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Phan Hoàng Thu dành nhiều lời có cánh thì Nguyễn Quang Hải lại được mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt - Phương Oanh tỏ tình.

Cụ thể, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải bức hình đứng bên tivi, thả tim cho Quang Hải và mải mê ngắm Công Phượng (đây chính là 2 cầu thủ ghi bàn trong trận đối đầu Philippines vừa qua).

 "Lần đầu tiên trong đời xem 1 trận bóng đá đúng nghĩa. Còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu bị mê trai trẻ. Việt Nam vô địch", Phương Oanh viết trên trang cá nhân.

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-3

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-4

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-5
Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-6
Nhật Lê thường đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai - cách khẳng định chủ quyền thật cao tay phải không nào?

Tiếc rằng sự đam mê ấy của Phương Oanh cũng đành phải dừng lại thôi khi trên Facebook và Instagram, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình của cả hai như thể "đánh dấu lãnh thổ".

Không chỉ vậy, mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê cũng trực tiếp ra sân cổ vũ. Hoặc nếu không có điều kiện, cô lại tụ tập cùng bạn bè động viên tinh thần bạn trai và các đồng đội của anh qua màn ảnh nhỏ. Thế mới thấy Nhật Lê tâm lý biết nhường nào.

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-7
Nhật Lê ra sân cổ vũ bạn trai trong trận gặp Philippines trên sân Mỹ Đình vừa qua.

Quỳnh Búp Bê bất ngờ thả thính Quang Hải, bạn gái hotgirl ra chiêu độc khiến người xem gật gù cao tay-8
Cô nàng cũng theo người yêu ra sân tập trước một vài trận đấu lớn.

Công khai hẹn hò với cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê (SN 1999) nhanh chóng được dân mạng quan tâm. Vừa qua, 9X gây chú ý khi tham dự cuộc thi âm nhạc The debut - Dự án số 1. Dù chỉ dừng chân ở tập 7, cô gái quê Quảng Nam vẫn khiến nhiều người ấn tượng với khả năng ca hát.

Nếu Quang Hải được yêu mến bởi kỹ thuật chơi bóng tài ba thì bạn gái anh lại đốn tim nhiều người khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình nóng bỏng. Cặp đôi đã có hơn 2 năm bên nhau.

Hiện Nhật Lê đang là sinh viên trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài thời gian học tập, cô bạn còn phát huy bản thân ở lĩnh vực kinh doanh hàng online.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-danh-dau-chu-quyen-co-ban-trai-dan-mat-fan-n-171358.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất