Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải

Không chỉ đăng ảnh bạn trai, Nhật Lê còn hài hước "dìm hàng" khi chia sẻ: "Cho chừa cái tội hay làm xấu vì cứ nghĩ mình đẹp trai".

Chỉ còn chưa đầy nửa ngày nữa, cuộc chám trán tại vòng tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra. Là một trong những chân sút có lối chơi "khó chịu" khiến đội bạn phải dè chừng nên mọi thông tin về Quang Hải luôn là tâm điểm chú ý.

Sau khi đạt danh hiệu "Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất" tại vòng bảng Asian Cup 2019, mới đây chân sút gốc Hà Nội tiếp tục trở thành đề tài bàn tán thông qua bức ảnh bạn gái đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, chia sẻ khoảnh khắc Quang Hải đang làm mặt xấu, Nhật Lê bày tỏ: "Cho chừa cái tội hay làm xấu vì cứ nghĩ mình đẹp trai".

Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải-1
Nhật Lê lần đầu đăng ảnh bạn trai sau khi vấn chia tay.

Bức ảnh nhanh chóng được đưa vào tầm ngắm bởi đây là lần đầu tiên nữ sinh Đại học Thăng Long đăng tải ảnh bạn trai kể từ thời điểm xuất hiện tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm. 

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cảm thấy nhẹ người bởi tin đồn cả hai chia tay là chuyện không thật thì số khác lại hài hước khuyên Nhật Lê nên show thêm loạt ảnh "để đời" khác của Quang Hải.

Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải-2
Nhật Lê ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan. Tuy nhiên, khi Quang Hải vào bình luận ảnh, cô nàng không hề có bất cứ phản hồi nào.

Tin đồn cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt xuất phát sau khi kết thúc AFF Cup 2018. Cụ thể, ở những trận đấu vòng bảng và bán kết, hot girl xứ Quảng vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Riêng ở trận chung kết, cô lại vắng bóng trên khán đài.

Sau khi thầy trò huấn luyện viên Park đứng lên bục cao nhất để cúp vô địch, Nhật Lê cũng chỉ có dòng chia sẻ ngắn ngủi: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Và bức ảnh cô sử dụng trong bài viết cũng là ảnh cũ.

Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải-3

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần đây nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10.

Đặc biệt, vào ngày chân sút họ Nguyễn lên nhận giải Quả bóng vàng 2018, bạn gái Nhật Lê không những không chúc mừng mà còn bất ngờ khóa Instagram.

Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải-4
Quang Hải và Nhật Lê đi ăn sinh nhật mẹ của một người bạn giữa nghi vấn chia tay. 

Trước nghi vấn chia tay, bạn gái bất ngờ làm hành động lạ với Quang Hải-5
Chân sút gốc Hà Nội rất chăm chỉ tương tác với bạn gái.

Trong khi người hâm mộ đang hoang mang thì nhiều "thánh soi" vẫn phát hiện ra Quang Hải khá chăm chỉ tương tác với bạn gái trên mạng xã hội. Ngoài "thả tim" các bài đăng, anh chàng còn trực tiếp thể hiện tình cảm bằng việc bình luận trực tiếp.

Về phía Nhật Lê, dù không phản hồi lại các bình luận của bạn trai nhưng vài ý kiến cho rằng có lẽ cô muốn tình yêu là chuyện riêng tư của hai người, không muốn công khai quá nhiều như trước.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-lam-hanh-dong-la-truoc-nghi-van-chia-tay-n-174876.html

Asian cup 2019 Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất