Bạn gái Quang Hải nói tới 'Nhanh Như Chớp' để 'chơi vui là chính'

Khi được dân mạng hỏi có cảm thấy buồn không vì bị loại khỏi "Nhanh như chớp", Nhật Lê nói cô mãn nguyện vì đã học hỏi thêm nhiều kiến thức.

Diễn biến tập 17 game show Nhanh như chớp đang thu hút sự theo dõi của khán giả khi có sự tham gia của Nhật Lê, bạn gái cầu thủ Quang Hải, và Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của tiền đạo Văn Đức.

Trong đó, hai nàng WAGs đều chỉ trả lời được một câu hỏi. Nhiều lần, họ đưa ra câu trả lời được dân mạng cho là "ngô nghê", "kém thông minh", thậm chí sai kiến thức căn bản.

Sau khi chương trình lên sóng, tại story trang cá nhân, khi được dân mạng hỏi có cảm thấy buồn hay tiếc khi không được vào vòng đặc biệt không, Nhật Lê cho biết cô đến chơi với tinh thần vui là chính nên không đặt nặng vấn đề này.

"Giao lưu được với các anh chị và học hỏi thêm được nhiều kiến thức như vậy là quá mãn nguyện rồi", bạn gái Quang Hải khẳng định.

Bạn gái Quang Hải nói tới Nhanh Như Chớp để chơi vui là chính-1
Bạn gái Quang Hải nói tới Nhanh Như Chớp để chơi vui là chính-2
Nhật Lê cho biết cô không cảm thấy tiếc vì ngay từ đầu đến Nhanh như chớp với mục đích vui là chính. Ảnh chụp màn hình.

Trong loạt câu hỏi của chương trình Nhanh như chớp, Nhật Lê bị chê cười khi trả lời Bình Ngô đại cáo là tác phẩm của Ngô Tất Tố hay "con hà bá" là động vật lớn nhất thế giới.

Lý giải về đáp án này tại trang cá nhân, 9X quê Quảng Nam cho hay lúc đó cô đã nghĩ trong đầu là "hà mã" nhưng vì vội, cuống nên nói "hà bá". Nói xong, Nhật Lê vẫn chưa hiểu mình mới phát ngôn gì.

Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam) được nhiều người biết đến là bạn gái của "người hùng U23" Quang Hải. 9X là sinh viên Đại học Thăng Long.

Trước đó, Nhật Lê từng tham gia chương trình The Debut - Dự án số 1 nhưng bị loại sau 2 vòng thi. Hiện tại, ngoài việc học, cô là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. 

Theo Zing


Nhật Lê Nhanh như chớp

Tin tức mới nhất