Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm

Nhiều người xuýt xoa Quang Hải đúng là số hưởng, có bạn gái vừa đáng yêu lại đảm đang.

Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh dính không ít thị phi. Hết bị tố là người thứ 3, sống ảo,... cho đến gần đây nhất là gia thế phức tạp. Ngoài những ý kiến trái chiều, đổi lại nữ du học sinh Singapore lại được nhiều người biết đến.

Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-1Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-2

Hiện Facebook của 9X có 107 nghìn người theo dõi trong khi Instagram là 97 nghìn người follow. Ngoài những bức ảnh sống ảo, triết lý sâu sắc về cuộc sống, thỉnh thoảng cô cũng khoe tài lẻ khác của bản thân, điển hình như mới đây là "nữ công gia chánh".

Trên trang cá nhân, đăng tải hình ảnh loạt mâm cơm đẹp mắt, Huỳnh Anh không quên chú thích: "By HA" (Làm bởi Huỳnh Anh). 

Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-3
Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-4
Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-5

Dù là những món ăn phổ biến như chả tôm, thịt bò xào súp lơ, hoa quả,... nhưng qua bàn tay của Huỳnh Anh, chúng lại được trang trí vô cùng đẹp mắt. 

Nhìn ảnh, rất nhiều bình luận dành lời khen ngợi. Ngoài ra, không ít fans bày tỏ ghen tị khi Quang Hải có cô người yêu vừa dễ thương vừa đảm đang.

Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-6

Huỳnh Anh tên đầy đủ là Mai Thị Huỳnh Anh (SN 1999), đến từ Nha Trang, Khánh Hòa. Cô nàng từng có khoảng 12 năm sinh sống tại Singapore trước khi quay lại Việt Nam.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên không khó hiểu vì sao bạn gái Quang Hải lại có cuộc sống đủ đầy như vậy. Ngoài những món hàng hiệu, 9X cũng dành thời gian đi du lịch sang chảnh để tự thưởng cho bản thân.

Bạn gái Quang Hải khoe loạt mâm cơm tự nấu đúng chuẩn gái đảm-7

Hậu công khai tình cảm với Quang Hải, Huỳnh Anh bị nhiều người "ném đá". Thế nhưng, vì đã quen dần thị phi nên cô nàng quyết định "bơ đi mà sống".

Ngoài được người yêu cưng chiều, cô gái gốc Khánh Hòa cũng rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-tro-tai-nu-cong-gia-chanh-n-232610.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao