Gắt như bạn gái Quang Hải: Làm hẳn video cà khịa, antifan xem xong chắc sốc lắm

Không còn "hiền" như trước, Huỳnh Anh của hiện tại sẵn sàng đáp trả những bình luận tiêu cực từ antifan.

Chọn yêu cầu thủ nổi tiếng, thời gian qua Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải không ít lần bị antifan cà khịa. Ngoài việc bị săm soi ngoại hình, bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình Hải - Lê,... gần đây cô còn bị một tài khoản "bóc phốt" về thân thế.

Người này tiết lộ rất hiểu về cô nàng vì được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại.

Gắt như bạn gái Quang Hải: Làm hẳn video cà khịa, antifan xem xong chắc sốc lắm-1
Huỳnh Anh tiết lộ sẽ không quan tâm đến thị phi đang bủa vây.

Theo đó, Huỳnh Anh có gia cảnh rất phức tạp, cô nàng cũng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Thông tin này đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ, thậm chí họ còn chụp màn hình rồi nhắn vào phần bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Anh. Ban đầu, cô thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này.

Gắt như bạn gái Quang Hải: Làm hẳn video cà khịa, antifan xem xong chắc sốc lắm-2

Không lâu sau đó, cô quyết định đăng tải ảnh chụp màn hình nội dung đoạn "bóc phốt" và tiết lộ sẽ không quan tâm đến loạt thị phi đang bủa vây bản thân.

Mới đây, cô gái gốc Khánh Hòa tiếp tục chứng minh độ "gắt" khi quay hẳn một video "cà khịa" antifan. 9X khoe sản phẩm của mình trên story Facebook và Instagram.


Clip "cà khịa" antifan của Huỳnh Anh.

Chả là người yêu Quang Hải thường nhận được câu hỏi xoáy như vì sao lại chặn những bình luận tiêu cực, block những ý kiến trái chiều và chỉ giữ lại comment tốt đep, cô đã đem những thắc mắc đó vào video mới.

"Tui thích á. Tạo tài khoản khác nói chuyện tiếp nhé. Tức không? Đùa tí", Huỳnh Anh nói.

Gắt như bạn gái Quang Hải: Làm hẳn video cà khịa, antifan xem xong chắc sốc lắm-3

Ngoài ra, nữ du học sinh cũng đăng tải một bức ảnh trên Instagram kèm theo lời dẫn: "Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành"

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất