Bạn gái rót mật vào tai thế này bảo sao CEO Tống Đông Khuê không say như điếu đổ!

Tống Đông Khuê bất ngờ nhận được lời yêu thương từ bạn gái xinh đẹp.

Chuyện tình yêu gây chú ý nhất giới doanh nhân thời gian gần đây phải kể đến CEO Tống Đông Khuê và cô bạn gái Đoàn Thảo Nhi. Vừa qua, cặp đôi liên tục khiến dân tình trầm trồ khi hết nàng khoe tậu Porsche Panamera (khoảng 5 tỷ) lại đến chàng sắm Maserati GranTurismo (có giá khởi điểm trên thị trường 15 tỷ).

Hay cách đây vài ngày, Thảo Nhi khiến phái kẹp nơ ghen tị khi khoe được bạn trai tặng sương sương chiếc túi Hermès với lý do khá đặc biệt: "Rửa xe".

Bạn gái rót mật vào tai thế này bảo sao CEO Tống Đông Khuê không say như điếu đổ!-1
Thảo Nhi và những lần nhận quà ''sương sương'' từ bạn trai.

Nếu ai vẫn nghĩ tổng tài giàu có, điển trai và chiều bạn gái chỉ có ở trong phim thì có lẽ nên thay đổi rồi. Bởi, Tống Đông Khuê chính là ví dụ "cực phẩm" đời thực, hội tụ đủ các yếu tố trên. CEO cứ như vậy bảo sao nàng không say đắm cho được.

Để đáp lại những gì mà Tống Đông Khuê dành cho mình, vài giờ trước Thảo Nhi gây chú ý khi có những lời lẽ như "rót mật vào tai" bạn trai. Theo đó, đăng tải hình ảnh cực "deep" bên chàng doanh nhân, cô nhắn nhủ anh: "Là yêu đó, hiểu không?".

Bạn gái rót mật vào tai thế này bảo sao CEO Tống Đông Khuê không say như điếu đổ!-2
Bạn gái tình cảm thế này bảo sao Đông Khuê say mê.

Chỉ từng ấy thôi đủ thấy tình cảm mà Thảo Nhi dành cho CEO sinh năm 1990. Trong tình yêu, con gái thường rất ít khi chủ động nói lời tình cảm với nửa kia nhưng một khi phát ngôn thì mọi lời nói của họ đều xuất phát từ trái tim và niềm tin đặt ở người ấy.

Nhắn nhủ ngọt ngào Tống Đông Khuê, Thảo Nhi cũng không quên tag tên bạn trai vào bài viết. Bị "réo tên", chàng CEO lập tức vào "đáp lễ" bằng cách thả icon hình trái tim.

Bạn gái rót mật vào tai thế này bảo sao CEO Tống Đông Khuê không say như điếu đổ!-3
Chàng doanh nhân cũng ngọt ngào, lãng mạn mấy ai bằng.

Trước đó, Tống Đông Khuê từng gây chú ý với lời nhắn nhủ có thể làm tất cả mọi điều miễn Thảo Nhi cảm thấy hạnh phúc. "Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ điều gì bạn cần, bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc", nam doanh nhân SN 1999 chia sẻ. Sau đó Thảo Nhi đã vào nhắn lại: "Love you".

Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu. Cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó tái hợp.

Bạn gái rót mật vào tai thế này bảo sao CEO Tống Đông Khuê không say như điếu đổ!-4

Thời gian quen Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay. Cô từng bị đồn lên xe hoa một lần khi bức ảnh mặc áo dài đỏ tay cầm hoa bên một chàng trai mặc vest lịch lãm. Chưa hết, Thảo Nhi từng được cho là "cắm sừng" người cũ để cặp kè Đông Khuê.

Trước những thông tin này, Thảo Nhi giữ im lặng nhưng Đông Khuê đã lên tiếng giải vây. Anh phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến bạn gái và người cũ trong quá khứ.

Chàng CEO trẻ tuổi cho biết, bạn trai cũ Thảo Nhi là người ăn bám, vì suốt ngày phải chu cấp nên cô quyết định chia tay.

Về bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Thảo Nhi từng một lần đò, Đông Khuê lý giải: "Thảo Nhi và bạn trai cũ từng đi bê lễ cho đám cưới của chị gái. Bức ảnh được chụp trong dịp ấy khiến mọi người hiểu nhầm cô ấy từng kết hôn".

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-the-nay-bao-sao-ceo-tong-dong-khue-say-me-n-237944.html

Tống Đông Khuê Tình yêu

Tin tức mới nhất