Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?

Bạn gái Tống Đông Khuê hiện là giám đốc điều hành một công ty, vì thế chuyện tự sắm siêu xe 5 tỷ mà không cần nhờ người yêu e là cũng thường tình!

Gần 1 ngày trở lại đây, dân tình được phen gato khi chàng CEO Tống Đông Khuê khoe hình ảnh làm thủ tục tậu xế hộp Porsche Panamera (khoảng 5 tỷ) mới toanh trên Facebook.

Đáng chú ý, biển chiếc xe được đề tên bạn gái anh - Ms.Thảo Nhi và chàng doanh nhân cũng buông nhẹ caption: "Em vui là được". Từ đó, dân tình cho rằng chiếc xe là do Đông Khuê sắm cho bạn gái. 

Tuy nhiên mới đây, Thảo Nhi đã đăng story đính chính. Theo đó, chiếc xe là do cô nàng tự mua. Tống Đông Khuê chỉ là không thích dòng xe này nhưng vì bạn gái thích nên mới có câu: "Em vui là được". Ai ngờ dân tình lại hiểu nhầm xe là do cô nàng được CEO mua tặng.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-1
Xế hộp Thảo Nhi mới tậu.

Sự thật được tiết lộ càng khiến dân tình trầm trồ hơn. Với việc tự sở hữu siêu xe 5 tỷ đủ thấy tiềm lực kinh tế Thảo Nhi cũng không phải dạng vừa. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ ngưỡng mộ với Đông Khuê khi có cô bạn gái vừa xinh đẹp lại giàu có.

Theo tìm hiểu, bạn gái CEO họ Tống tên đầy đủ là Đoàn Thảo Nhi. Thông tin về cô nàng rất hiếm, chỉ biết Thảo Nhi đang nắm giữ chức giám đốc và điều hành một doanh nghiệp.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-2
Đông Khuê và bạn gái.

Dù không tiết lộ profile chi tiết cũng như đăng bài rất nhỏ lẻ trên mạng xã hội, song Facebook của cô nàng vẫn thu hút hơn 12k theo dõi và Instagram hiện là 52.600 follow. Những hình ảnh hiếm hoi Thảo Nhi chia sẻ phần nào nói lên cuộc sống của cô nàng.

Theo đó, ngoài vài bức ảnh chụp cùng bạn trai thì toàn bộ hình còn lại bạn gái CEO sinh năm 1999 khoe du lịch sang chảnh, đi xe xịn, dùng hàng hiệu,... Đặc biệt, cô nàng còn chơi rất thân với nhóm bạn Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu....

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-3
Hội bạn thân của Thảo Nhi toàn gương mặt nổi tiếng.

Nói Tống Đông Khuê và bạn gái là cặp trai tài gái sắc cũng chẳng có gì là quá. Nếu Thảo Nhi vừa gây chú ý khi tậu xe 5 tỷ, thì bạn trai cô lại là tay chơi siêu xe đình đám, sở hữu bộ sưu tập toàn xế sang đắt tiền lên đến cả chục chiếc.

Tống Đông Khuê cũng chính là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh, hiện là CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của một nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Mới đây, anh được phát hiện chơi thân với doanh nhân người Singapore - Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-4
Cô bạn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-5
Trước khi sở hữu xế hộp 5 tỷ, Thảo Nhi từng "cưỡi" trên nhiều siêu xe giá trị khác.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-6
Hình ảnh du lịch sang chảnh của Thảo Nhi.

Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu. Cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó tái hợp.

Thời gian quen Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay. Cô từng bị đồn lên xe hoa một lần khi bức ảnh mặc áo dài đỏ tay cầm hoa bên một chàng trai mặc vest lịch lãm. Chưa hết, Thảo Nhi từng được cho là "cắm sừng" người cũ để cặp kè Đông Khuê.

Bạn gái Tống Đông Khuê giàu cỡ nào khiến chàng CEO chia tay rồi quay lại?-7
Bức ảnh Thảo Nhi bị đồn từng lên xe hoa.

Trước những thông tin này, Thảo Nhi giữ im lặng nhưng Đông Khuê đã lên tiếng giải vây. Anh phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến bạn gái và người cũ trong quá khứ.

Chàng CEO trẻ tuổi cho biết, bạn trai cũ Thảo Nhi là người ăn bám, vì suốt ngày phải chu cấp nên cô quyết định chia tay.

Về bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Thảo Nhi từng một lần đò, Đông Khuê lý giải: "Thảo Nhi và bạn trai cũ từng đi bê lễ cho đám cưới của chị gái. Bức ảnh được chụp trong dịp ấy khiến mọi người hiểu nhầm cô ấy từng kết hôn".

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-ceo-tong-dong-khue-giau-co-nao-n-236686.html

Tống Đông Khuê Hot Boy

Tin tức mới nhất