Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền khoe ảnh tại nhiều địa danh nổi tiếng của Pháp.

Thời gian qua, Chu Thanh Huyền là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi lộ loạt hint hẹn hò cùng chàng cầu thủ đào hoa của tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận nhưng cả chàng và nàng đều đã về ra mắt gia đình đối phương.

Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-1Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-2Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-3

Mới nhất, khi Quang Hải trở lại Pháp sau thời gian ngắn tham gia giải đấu giao hữu của tuyển Việt Nam vào cuối tháng 9, bố mẹ ruột Hải "Con" và Thanh Huyền cũng đồng hành trong chuyến đi này.

Trên trang cá nhân, nàng WAGs liên tục khoe những khoảnh khắc sống ảo khi đặt chân tới trời Tây.

Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-4
Quang Hải "thả tim'' dưới bài đăng của bạn gái.

Điển hình là loạt hình gái đẹp thả dáng ở các địa danh du lịch nổi tiếng, kèm theo caption: "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Ảnh đẹp hay không còn phụ thuộc vào trình độ ghép ảnh nữa bà con ơi".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng vào để lại lời khen ngợi sắc vóc của 9X. 

Nhưng nổi bật trong số đó là động thái của Quang Hải. Cụ thể, anh đã "thả tim" dưới bài đăng của bạn gái. Và đây cũng là một trong những lần hiếm hoi chân sút gốc Hà Nội công khai thể hiện tình cảm với nửa kia.

Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-5
Hình ảnh Thanh Huyền xuất hiện bên Quang Hải và gia đình chồng tương lai.

Nghi vấn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền nổ ra từ tháng 2/2021. Dù chưa một lần chính thức công khai, song thời gian qua cặp đôi đã để lộ nhiều "hint" khó chối cãi chuyện yêu đương.

Cặp trai nổi tiếng gái xinh bị soi dùng đồ đôi, check in chung địa điểm ăn uống, thậm chí bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau,...

Bạn gái sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền-6

Ngày 27/6, Quang Hải chia tay gia đình để sang Pháp. Khi đó, Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện tại sân bay cùng bố mẹ nam cầu thủ để tiễn anh lên đường.

Có thể nói, chuyện yêu đương giữa Quang Hải - Chu Thanh Huyền gần như đã rất rõ ràng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-song-ao-tai-phap-quang-hai-lap-tuc-khang-dinh-chu-quyen-n-322853.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất