Bạn gái "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" tiết lộ số tài sản khổng lồ

Bạn gái "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông cũng vô cùng giàu có.



Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông vốn được biết tới là "ông chồng quốc dân" của Trung Quốc. Anh chàng luôn hẹn hò với những cô nàng hotgirl xinh đẹp, nổi tiếng bậc nhất và thay "người tình" như thay áo. Tuy nhiên nhắc tới cô bạn gái nổi tiếng nhất của Vương Tư Thông phải kể tới cô nàng Tuyết Lê Cherie, người sở hữu tài sắc vẹn toàn.

 

Vừa qua, Cherie đã tổ chức bữa tiệc tổng kết toàn công ty. Theo tiế lộ từ phía Cherie, lợi nhuận năm qua của công ty cô lên tới 3.500 tỷ VNĐ, chủ yếu đến từ việc đầu tư vào cửa hàng thời trang online. Trang bán hàng riêng của Cherie cũng thu về lợi nhuận khổng lồ với số lượng người theo dõi lên tới hàng chục triệu người.

 

Cherie trong bữa tiệc tổng kết toàn công ty

 

Tốt nghiệp hai trường đại học và sở hữu ngoại hình xinh đẹp, không khó hiểu vì sao Cherie lại thành công trong lĩnh vực kinh doanh của chính mình. Thời điểm hiện tại, dù chia tay với thiếu gia Vương Tư Thông, Cherie vẫn khẳng định bản thân bằng số tiền tự kiếm được. Có thể nói, Cherie là một trong những hotgirl thành công nhất hiện nay ở Trung Quốc.

 

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-tiet-lo-so-tai-san-khong-lo-n-107980.html

hotface Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông hotgirl bạn gái

Tin tức mới nhất