Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ xuất hiện trên tờ báo lớn của Thái Lan với loạt ảnh 'nóng rẫy mắt'

Bạn gái Đặng Văn Lâm có body nóng bỏng ai cũng biết nhưng trang giải trí lớn của Thái Lan cũng phải ngưỡng mộ đúng là chuyện hiếm.

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Yến Xuân đã công khai tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Cụ thể, trong trận đối đầu giữa Muangthong United và Sukhothai vào ngày 29/5 vừa qua, nữ PT xinh đẹp đã ngồi trên khán đài để cổ vũ bạn trai. 

Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ xuất hiện trên tờ báo lớn của Thái Lan với loạt ảnh nóng rẫy mắt-1

Nhờ sự góp mặt của bạn gái, thủ thành Đặng Vân Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc, giúp Muangthong United giành chiến thắng 2 - 0. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cô nàng đã xuống sân chúc mừng người yêu.

Ngay lập tức, vẻ đẹp nóng bỏng của Yến Xuân đã lọt vào ống kính của rất nhiều phóng viên nước sở tại. 


Yến Xuân được báo chí Thái Lan ca ngợi (nguồn: Sanook).

Mới đây trang Sanook của Thái Lan đã đăng tải rất nhiều loạt ảnh gợi cảm của Yến Xuân. Cũng theo trang này, đây là lần đầu tiên bạn gái Văn Lâm xuất hiện công khai ở Thái Lan cùng người yêu.

"Mối quan hệ của Yến Xuân và Văn Lâm được CĐV quan tâm từ khi xuất hiện bức hình hai người check-in ở cùng một nhà hàng. Sonya (tức Yến Xuân) sẽ đồng hành cùng bạn trai và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup ở Buriram vào đầu tháng 6 tới", tờ báo nổi tiếng của Thái Lan thông tin.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất