Công khai yêu Văn Lâm, Yến Xuân gây sốc khi nói về chuyện bị gạ gẫm: 'Đàn ông vốn là động vật săn mồi nên hãy là con mồi khôn ngoan'

Theo Yến Xuân, 99% mục đích ban đầu của đàn ông là gạ gẫm. Nhưng gạ gẫm có rất nhiều kiểu, vấn đề là thích gạ kiểu nào.

Sau khi chia tay Võ Thị Thương đến từ mảnh đất Thái Hòa (Nghệ An), thời gian qua Đặng Văn Lâm được cho là đang hẹn hò với Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên phòng gym).

Trước đó, cô nàng này nổi tiếng với biệt danh "hot girl phòng gym" nhờ hành trình giảm cân ấn tượng và mối tình dang dở với thủ môn của U22 Việt Nam - Phan Văn Biểu.

Công khai yêu Văn Lâm, Yến Xuân gây sốc khi nói về chuyện bị gạ gẫm: Đàn ông vốn là động vật săn mồi nên hãy là con mồi khôn ngoan-1

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai ảnh chụp chung nhưng Văn Lâm - Yến Xuân thường xuyên bị bắt gặp tương tác qua lại trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau. Đặc biệt mới đây, "hot girl phòng gym" còn công khai khoe một món quà được fan tặng. Đó là chiếc móc khoá phác hoạ chân dung chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

Động thái mới đây của Yến Xuân như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa cô và thủ môn Đặng Văn Lâm mặn nồng đến đâu.

Công khai yêu Văn Lâm, Yến Xuân gây sốc khi nói về chuyện bị gạ gẫm: Đàn ông vốn là động vật săn mồi nên hãy là con mồi khôn ngoan-2
Yến Xuân khoe móc chìa khóa in hình Lâm Tây.

Ngoài việc công khai hình chibi đáng yêu của Lâm Tây, tình cũ Phan Văn Biểu còn gây chú ý khi chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện bị con trai gạ gẫm. Cụ thể, trước câu hỏi của một người: "Làm sao để phân biệt được người ta thật sự thích mình hay chỉ là gạ gẫm thôi hả chị?" - Yến Xuân cho hay: "Thời gian là câu trả lời chính xác nhất.

Nhưng thật ra chỉ thích thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. Thích và yêu lại là 2 cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Hôm nay thích nhưng ngày mai hết thích cũng là chuyện tình thường.

Công khai yêu Văn Lâm, Yến Xuân gây sốc khi nói về chuyện bị gạ gẫm: Đàn ông vốn là động vật săn mồi nên hãy là con mồi khôn ngoan-3

Còn gạ gẫm: Mục đích ban đầu của 99% con trai đều là gạ gẫm cả. Nhưng gạ gẫm thì cũng có nhiều kiểu, quan trọng em muốn được gạ kiểu nào. Giá trị của em nằm trong tay em. Đàn ông vốn dĩ là động vật săn mồi nên hãy là con mồi khôn ngoan".

Bạn gái Lâm Tây cũng khuyên các bạn nữ trước một mối quan hệ tình cảm đừng bao giờ để bản thân rơi vào thế bị động: "Buồn cười ở chỗ, tại sao đa phần phụ nữ luôn đặt mình ở vị trí được chọn trong tình cảm?

Đừng bao giờ trách đàn ông lăng nhăng, đểu cáng,... Chị nghĩ trước một mối quan hệ nghiêm túc hãy cho bản thân mình cũng như người khác cái quyền được tìm hiểu. Nếu không hợp thì cũng là chuyện quá đỗi bình thường".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-khai-yeu-van-lam-yen-xuan-gay-soc-noi-ve-chuyen-ga-gam-n-177924.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm gạ tình Hot Girl

Tin tức mới nhất