Bạn gái tin đồn bật khóc vì tâm sự của Quang Hải

Những chia sẻ của Quang Hải khi chia tay Hà Nội FC khiến bạn gái tin đồn và mọi người đều xúc động.

Tối 7/4, CLB Hà Nội đối đầu CLB CAND ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Trận đấu thu hút sự chú ý đặc biệt bởi đây cũng là lần cuối cùng Quang Hải thi đấu trong màu áo Hà Nội FC. Sắp tới, anh sẽ phải chia tay CLB này sau 15 năm gắn bó để ra nước ngoài.

Kết thúc trận, Quang Hải xúc động chia sẻ trên sân: "Ngày hôm nay thật sự là ngày cảm xúc với Hải, là trận đấu cuối cùng, là giây phút cuối cùng Hải thi đấu trên sân này ở thời điểm này và có thể thời gian sắp tới.

Hải xin cảm ơn người hâm mộ thủ đô, cổ động viên Hà Nội đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Từ khi Hải lên đội 1, Hải đã nhận rất nhiều yêu thương, động lực, động viên của mọi người. Hải sẽ rất nhớ mọi người...".

Bạn gái tin đồn bật khóc vì tâm sự của Quang Hải-1
Quang Hải xúc động chia tay CLB Hà Nội. Ảnh: Nhịp Sống Việt.

Ngoài ra, Quang Hải đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo CLB Hà Nội, báo chí truyền thông đã luôn quan tâm nam cầu thủ trong suốt sự nghiệp. 

"Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em.

Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều. Người cuối cùng, người quan trọng nhất luôn là động lực và đã chỉ bảo cho Hải rất nhiều - ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội.

Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

Bạn gái tin đồn bật khóc vì tâm sự của Quang Hải-2Bạn gái tin đồn bật khóc vì tâm sự của Quang Hải-3
Bạn gái tin đồn xúc động khi Quang Hải nói lời tạm biệt CLB, khán giả.

Những chia sẻ của Quang Hải khiến ai nấy đều xúc động. Đáng chú ý, bạn gái tin đồn - Chu Thanh Huyền tối qua cũng có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy để xem trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC.

Khi nghe những lời phát biểu của Quang Hải, Chu Thanh Huyền đứng dưới phía khán đài cũng không kìm được nước mắt. Đôi mắt cô đỏ hoe, khẽ lau nhẹ những giọt lệ. Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu đứng bên cạnh đã động viên, an ủi Thanh Huyền.

Có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy, mẹ Quang Hải còn gây bất ngờ khi tiết lộ nam cầu thủ giữ kín với gia đình chuyện chia tay Hà Nội FC, ra nước ngoài thi đấu.

"Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm", bà nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-bat-khoc-vi-nhung-loi-noi-cua-quang-hai-n-302306.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao