Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc 'tình đầu', sự nghiệp nhạt nhòa

Hứa Hàm Chi chưa có thành tích phim ấn tượng, hiện đang gây tranh cãi vì tin hẹn hò với Ngô Lỗi.

Thông tin Ngô Lỗi đang hẹn hò đang khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao. Từ một bức ảnh chụp màn hình điện thoại của nam diễn viên, có ý kiến nghi ngờ ảnh đại diện wechat của Ngô Lỗi (bị lộ khi anh chàng livestream trước đó) và phát hiện ra người trong ảnh là Hướng Hàm Chi.

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-1

Hiện cả hai phía vẫn chưa lên tiếng về thông tin này càng khiến nhiều người thêm nghi ngờ. Những ngày qua, Hứa Hàm Chi trở thành cái tên hot, được tìm kiếm trên mạng xã hội. Mỹ nhân sinh năm 2000 mới chỉ đang là một tân binh của làng giải trí xứ Trung. 

Cô nàng là người Mỹ gốc Hoa, sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế đặc biệt khá giả. Vì thế, cha mẹ rất ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-2

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-3

Ngôi sao 10x hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Beijing Kaila Pictures. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2018 với vai diễn đầu tay trong phim Vườn Thú Tình Yêu.

Hướng Hàm Chi bắt đầu "trending" sau khi tham gia dự án phim Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời cùng Vương An Vũ. Nét đẹp thuần khiết, tươi sáng như mối tình đầu của nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-4

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-5

Tình tin đồn của Ngô Lỗi còn tham gia Tiểu Mẫn Gia đóng cùng đàn chị Châu Tấn, diễn xuất bên cạnh những ngôi sao thực lực. Tuy nhiên, vai diễn của Hứa Hàm Chi chưa để lại ấn tượng sâu sắc. 

Đối với những khán giả Trung Quốc, Hứa Hàm Chi chỉ là cái tên mới, một tân binh của dòng phim học đường, sự nghiệp chưa có gì đáng nhắc đến. 

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-6

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-7

Một bộ phận fan cho rằng Hứa Hàm Chi không xứng với Ngô Lỗi vì thua kém về danh tiếng, nhan sắc chỉ ở mức xinh xắn, đáng yêu. Trong khi đó, nam diễn viên đang được gán ghép nhiệt tình với Triệu Lộ Tư nhờ màn kết hợp ăn ý trong Tinh Hán Xán Lạn. 

Bạn gái tin đồn của Ngô Lỗi: Nhan sắc tình đầu, sự nghiệp nhạt nhòa-8

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng việc hẹn hò là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, không thể lấy đó là lý đo để chỉ trích, "ném đá" bất kỳ ai. Ngô Lỗi từng phát biểu rằng khi hẹn hò thật sẽ không công khai để bảo vệ tình cảm. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-cua-ngo-loi-nhan-sac-tinh-dau-su-nghiep-nhat-nhoa-n-316624.html

ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao