Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu

Châu Dương Thanh thường chia sẻ hình ảnh dùng đồ hiệu như vật phẩm thông dụng hàng ngày. Vì làm trong ngành thời trang nên cô cũng có gu ăn mặc sành điệu.

Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-1
Những ngày qua, sự việc bạn gái cũ Châu Dương Thanh vạch trần cuộc sống không đàng hoàng của La Chí Tường gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc. Sau khi cô lên tiếng tố cáo, nam nghệ sĩ 2 lần phải đăng bài xin lỗi trên mạng xã hội.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-2
Châu Dương Thanh sinh năm 1988, xuất thân trong gia đình giàu có. Cha cô là ông chủ doanh nghiệp có trị giá hàng tỷ USD. Ngoài ra, người đẹp có thu nhập hàng chục triệu nhân dân tệ mỗi tháng cùng sở thích sắm hàng hiệu đắt giá. Đối với cô, túi Birkin dùng để đựng sầu riêng, Gucci chứa cua lông và thảm Hermès để che bụi bẩn.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-3
Cuộc sống của Châu Dương Thanh thường được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với tài khoản Instagram có số lượng theo dõi hơn 2 triệu lượt. Người đẹp luôn xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền như túi xách Fendi, áo khoác vải tweed giá 4.500 USD hay các sản phẩm mới trên sàn diễn.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-4
Gu ăn mặc của 8X thiên hướng về vẻ quý phái của các tiểu thư con nhà giàu cùng sự gợi cảm trong những kiểu đầm xẻ ngực. Đôi lúc, phong cách thời trang cũng pha lẫn một chút tinh thần bụi phủi đường phố.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-5
Kinh doanh về thời trang, Châu Dương Thanh rất nhanh nhạy trong việc cập nhật các xu hướng trên thế giới. Những thiết kế mới tại sàn diễn đều xuất hiện trong tủ đồ của người đẹp. Cô rất ưa chuộng các sản phẩm đến từ Chanel vì thể hiện được vẻ thanh lịch của người mặc.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-6
Mỗi set đồ của người đẹp không bao giờ thiếu túi xách, mũ hay kính mắt to bản. Cô luôn lựa chọn phụ kiện hợp mốt nhằm mang đến hình ảnh tiểu thư sành điệu, trẻ trung trên các khung hình.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-7
Người đẹp không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách nào, thay vào đó là sự sáng tạo trong cách phối kết trang phục để chứng tỏ hình ảnh tín đồ thời trang thực thụ. Tuy nhiên, gợi cảm vẫn là thế mạnh của Châu Dương Thanh với những khoảng hở vừa đủ, tôn lên sự sang trọng tinh tế của người mặc.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-8
Gu ăn mặc của Châu Dương Thanh luôn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Trung Quốc. Tất cả trang phục người đẹp mặc trên người đều phù hợp với xu hướng thời trang trong mỗi mùa mốt.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-9
Áo khoác lông màu sắc chính là phụ kiện yêu thích của người đẹp đi kèm set đồ tối màu. Kiểu đầm khoét ngực sâu giúp cô khoe khéo vóc dáng gợi cảm. Tông màu tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn gái cũ La Chí Tường.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-10
Với những set đồ đơn giản, việc phối nhiều phụ kiện chính là cách để Châu Dương Thanh thể hiện khác biệt và đúng chất tín đồ đam mê thời trang. 8X luôn được đánh giá là người có tư duy thẩm mỹ tốt.
Bạn gái tố La Chí Tường ngoại tình ăn mặc đẹp, dùng toàn hàng hiệu-11
Châu Dương Thanh có sở thích sưu tầm các loại đồng hồ giá trị. Trong thời điểm còn yêu nhau, cô thường tặng La Chí Tường những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-to-la-chi-tuong-ngoai-tinh-an-mac-dep-dung-toan-hang-hieu-post1077894.html

La Chí Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao