Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik xưng 'vú em tập sự' của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ

Bella hờn dỗi "Anh là vú em của ai?", Karik lập tức dỗ dành khiến người hâm mộ ghen tị.

GDucky là một thí sinh điển trai, tài năng trong đội HLV Karik tại Rap Việt. Anh chàng được khán giả yêu mến sau khi làm mới hit Đôi Mắt của Wanbi Tuấn Anh trong vòng Chinh phục và có tiết mục Chạy trong vòng Đối đầu nhà nhà đều thích.

Karik xưng vú em tập sự của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ-1

Nhiều fan nữ vì lẽ này đã nhắn nhủ Karik muốn nhờ anh làm ông mai.

"Câu hỏi ám ảnh nhất cuộc đời các bạn là gì? Riêng tui thì vừa có cho đời mình câu hỏi đầu tiên mỗi sáng mở Facebook lên đó là 'Gả GDucky cho em được không?'. Xin lỗi thằng bé còn nhỏ chưa đến tuổi lấy vợ và vai trò của tui chỉ là vú em tập sự, xin hết", Karik kêu khóc trên Facebook cá nhân.

Karik xưng vú em tập sự của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ-2

Ngay sau đó, nhân vật chính được nhắc đến trong câu chuyện cũng nhanh chóng vào đề xuất tiêu chuẩn chọn "vợ": "Hãy gả em cho ai bế được em lên".

Dù than thở khổ tâm thế nhưng Karik cũng hào hứng hứa sẽ giới thiệu thêm nhiều các thí sinh hot boy từ các đội khác cho fan.

Karik xưng vú em tập sự của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ-3Karik xưng vú em tập sự của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ-4

Tuy nhiên điểm nhấn của dòng trạng thái là việc bạn gái của Karik vào trách yêu: "Anh là vú em của ai?". Chỉ ít phút trước còn nhận là vú em của GDucky, thế mà lập tức Karik thay đổi thái độ, cho biết mình chỉ là vú em của Uyên Chị Đại (Phương Uyên là tên thật của Bella) mà thôi. Thậm chí Karik còn nói thương Bella hết sức ngọt ngào, khiến dân tình tha hồ ghen tị.

Karik xưng vú em tập sự của GDucky, bạn gái vào tra hỏi lập tức thay đổi thái độ-5

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tra-hoi-khi-karik-nhan-la-vu-em-cua-gducky-n-238995.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2