Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại 'ba máu sáu cơn' lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn

Bị ví tính tình giống Nam Em, đi thi 5 lần 7 lượt mà vẫn không có giải,... Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại gay gắt đáp trả antifan.

Mới đây, bạn gái cầu thủ Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang hào hứng chia sẻ bức ảnh selfie một mình trên Instagram kèm theo chú thích dễ thương: "Éc éc" và icon dễ thương.

Hình ảnh của top 5 Hoa hậu Đại dương năm 2017 nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thả tim. Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc, người đẹp Quảng Ninh bất ngờ bị một tài khoản mỉa mai: "Già đầu rồi mà như điên. Trông càng ngày càng giống Nam Em".

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-1

Không phải dạng vừa, Huyền Trang lập tức đáp trả: "Bạn thấy ai điên mà có gần 100 nghìn follow, lương tháng mấy chục triệu và đi ô tô chưa? Mình đang mơ ước được giống Nam Em đây. Ít ra là chị ấy còn kiếm được tiền, lên truyền hình và làm Vedette trong 'Miss World'.

Còn bạn không bị điên hả? Thế bạn thử kể cho mình nghe bạn làm được gì rồi nào? Đầu óc tối ngày chỉ đi lo soi người khác rồi sân si thì sau này lớn làm gì mà ăn? Bạn biết mấy con sâu ngoài ruộng phá hoại mùa màng không? Mình thấy bạn khá giống đấy".

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-2
Huyền Trang bị so sánh giống Nam Em.

Bạn gái Trọng Đại tiếp tục nhắn nhủ antifan: "Hoan hô cho một người thông minh cơ mà lại mất đi cái phẩm chất đạo đức. Người như em nhỡ sau này có bằng tiến sĩ nhưng với cách nói chuyện của em thì chị chắc chắn vẫn sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì đâu.

Nạp kiến thức nên nạp cả đạo đức em nhé. Kiến thức thì vô vàn có thể học dần, nhưng phẩm chất và đạo đức thối nát thì không đỡ được đâu em. Nay rảnh nên trả lời nốt em cái bình luận này, coi như em được phước đấy. Cảm ơn em vẫn quan tâm bình luận để chị tăng được tương tác".

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-3
Bạn gái Trọng Đại đáp trả antifan.

Sau đó, Huyền Trang lại bị người này soi ra lỗi sai chính tả. Cụ thể, vốn được biết đến là người đã có nhiều trải nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp và làm quen với sàn catwalk thế nhưng, bạn gái Trọng Đại lại viết sai từ "Vedette" (ý chỉ người có vị trí quan trọng nhất trên sàn diễn thời trang) thành "Verdes" (nghĩa: động từ).

"Nguyễn Huyền Trang ơi. Thứ nhất, em xin nhấn mạnh với chị 'Vedette' chứ không phải 'Verdes'. Vậy chả trách đi thi hoa hậu 4 - 5 lần đều bị loại từ vòng gửi xe. Thứ hai, nổi tiếng mà bị nhiều người chửi với ghét thì chị thích là đúng rồi, vì chị cũng nhờ ghét mới nổi tiếng đúng không?

Em thấy lượng antifan của chị cũng xấp xỉ Nam Em rồi đó. Mà em thấy chị vẫn xinh hơn Nam Em.

Có thời gian trả lời bình luận em như thế này thì chị nên học thêm mở mang kiến thức nhé chị yêu. Mong được một lần thấy chị đăng quang hoa hậu lắm cơ chứ ăn mày quá khứ Á hoàng trang sức với fame anh Đại mãi thì nhạt lắm chị yêu", antifan nhắn nhủ Huyền Trang.

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-4
Huyền Trang bị soi lỗi chính tả.

Huyền Trang (sinh năm 1996) đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017. Mới đây nhất, cô tham gia Miss World Vietnam 2019 nhưng bị loại ngay ở top 20.

Giữa năm 2018, Huyền Trang gây chú ý khi công khai tình cảm với cầu thủ Nguyễn Trọng Đại. Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi liên tục bị đồn đoán chia tay khi cầu thủ sinh năm 1997 bất ngờ xóa hết ảnh bạn gái và chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: “Đau để trưởng thành”.

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-5

Đặc biệt, sau khi Á hoàng trang sức 2015 bị loại khỏi cuộc thi Miss World Vietnam 2019 - Trọng Đại không có bất kỳ lời động viên công khai nào dành cho cô. Dựa vào đó, dân mạng đoán nguyên nhân đổ vỡ xuất phát từ việc chân sút Viettel không ủng hộ bạn gái tham dự quá nhiều cuộc thi nhan sắc.

Tin đồn này càng có thêm cơ sở khi trước đó Huyền Trang từng tâm sự: "Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần".

Bị ví tính tình giống Nam Em, bạn gái Trọng Đại ba máu sáu cơn lên tiếng đáp trả nhưng lại bị antifan soi lỗi sai ngớ ngẩn-6

Tuy nhiên, tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp cầu thủ - WAGs nhanh chóng được dập tắt bởi sau đó Trọng Đại đã đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân. Ngoài ra, chàng trai cũng thường xuyên để lại bình luận tương tác dưới các bức ảnh, bài viết của bạn gái.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-trong-dai-dap-tra-khi-tinh-tinh-bi-vi-giong-nam-em-n-192307.html

Nguyễn Trọng Đại Nam Em

Tin tức mới nhất