Bạn gái tỷ phú Amazon bị kỳ thị

Bạn gái của Jeff Bezos, Lauren Sanchez, dường như đang gặp bất đồng với ê-kíp làm việc chung trong quá trình thực hiện phim điện ảnh đầu tay.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị kỳ thị-1
Lauren Sanchez gặp trục trặc trong quá trình quay bộ phim điện ảnh đầu tay. Ảnh: WireImage.

Lauren Sanchez tự bỏ vốn cho The Golden Door, bộ phim tâm lý kinh dị với sự tham gia của Daniella Kertesz từ World War Z và Megalyn Echikunwoke, người yêu cũ của Chris Rock trong Night School.

Dự án trị giá 2 triệu USD, do công ty của Sanchez, Adventure & Fellowship, sản xuất. Phim được quay ở Topanga, California, Mỹ, vào mùa hè năm 2022 trong 20 ngày. Một điều thú vị là con gái tuổi teen của Jeff Bezos làm thực tập sinh trong dự án, thậm chí còn đảm nhận một vai nhỏ.

Tuy nhiên, quá trình quay bộ phim độc lập đầu tiên của nữ MC sinh năm 1969 không mấy suôn sẻ khi Sanchez được cho là xảy ra bất đồng với ê kíp.

Ngày 20/3, nguồn tin của Puck News cho biết Sanchez và bạn trai tỷ phú có xuất hiện trên phim trường, không thường xuyên, nữ MC lộ diện nhiều hơn ông chủ Amazon. Tuy nhiên, đối với một số người, Sanchez không được chào đón.

Họ chê người đẹp 54 tuổi thiếu kinh nghiệm, mặc dù cô sở hữu Black Ops Aviation, công ty chuyên quay phim trên không, và trước đó đã sản xuất phim tài liệu (bao gồm phim ngắn về chuyến du hành vũ trụ của William Shatner trên một tên lửa Blue Origin thuộc sở hữu của Bezos).

Theo nguồn tin, trợ lý đạo diễn số một, đạo diễn hình ảnh và giám sát kịch bản đều nghỉ việc trong quá trình quay.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói thêm Sanchez bị ghét vì xuất hiện trên phim trường quá khoa trương. Cô đến phim trường bằng trực thăng trong khi đoàn phim phải chịu đựng điều kiện thời tiết nóng bức, ngột ngạt và món ăn nhẹ, đồ uống cũng dở tệ.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị kỳ thị-2
Sanchez gây khó chịu vì ngồi trực thăng đến phim trường. Ảnh: IG.

Lauren Sanchez không phản hồi cáo buộc. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận tuyên bố với Page Six không có chuyện nữ MC thiếu kinh nghiệm bởi cô từng làm việc với các đạo diễn hàng đầu như Christopher Nolan, Catherine Hardwicke.

Người này giải thích Sanchez đáp trực thăng xuống phim trường vì muốn sử dụng nó cho các cảnh quay trên không. Cô tích cực tham gia vào quá trình làm phim, thậm chí còn cho các diễn viên mượn đồ trang sức.

Nguồn tin cho rằng Sanchez là nạn nhân của vấn nạn kỳ thị giới tính. “Lauren làm công việc sản xuất trong một thời gian dài, chỉ là không làm mảng phim truyện. Cô ấy là phụ nữ Latin đã tài trợ cho một bộ phim toàn phụ nữ. Điều đó mới là vấn đề”, nguồn tin nhấn mạnh.

Người trong cuộc thừa nhận đoàn phim The Golden Door có chút hỗn loạn. Nguyên nhân do dự án chỉ có kinh phí 2 triệu USD, ê kíp cũng toàn người mới – nhà sản xuất mới và đạo diễn gần như mới.

Một nguồn tin trong cuộc khác xác nhận đạo diễn hình ảnh rời đi trong tuần đầu tiên quay phim vì bất đồng với đạo diễn chính Kellie Madison. Vào tuần thứ ba của quá trình sản xuất, trợ lý đạo diễn cùng nghỉ việc với lý do tương tự. Cả hai được thay thế ngay lập tức.

Vài tuần trước, Kellie Madison bị sa thải. Hiện, Sanchez tìm đạo diễn mới để hoàn thành bộ phim trước khi chuyển tới các nhà phân phối. “Nhóm sẽ tìm một đạo diễn mới, không có gì khác thường cả. Một khi họ quay lại trong hai tháng tới, họ sẽ có một bộ phim hoàn chỉnh. Sau đó, họ sẽ tìm cách phân phối”, nguồn tin nói với Page Six.

Nguồn tin khẳng định Amazon không liên quan đến bộ phim, nhưng không có nghĩa những tin tức tiêu cực không ảnh hưởng đến công ty.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-gai-ty-phu-amazon-bi-ky-thi-post1519408.tpo?fbclid=IwAR23PJoguAivinv19eizjEEJ0GrI7Ur0ap74zN3DYpixfC1zPZFrE2FsMTg

Jeff Bezos tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao